Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Bác nhìn gai vỏ xe đó, nếu thấy mòn nhiều thì thay. Nếu bác ở SG thì ra Dunlop Hoàng Thịnh trên đường Nguyễn Văn Cừ Q5 kế bên Cafe Rita, hoặc bác ra khu Lý Thái Tổ. Vỏ Dylan thay Dunlop là ok.Trích đoạn: southsun
thế mấy bác cho hỏi luôn là khi nào thì biết là nên thay tubeless vậy và nếu thay thì có địa chỉ nào bán vỏ tốt ko,em chạy dylan đang định thay vỏ nhưng ko rành vụ này lắm.thanks
Dylan gắn tubeless theo xe luôn rồi đấy thôi , còn khi thay thì thường là hay có DUNLOP nhưng nếu kiếm được MICHELIN thì hay hơn .Trích đoạn: southsun
thế mấy bác cho hỏi luôn là khi nào thì biết là nên thay tubeless vậy và nếu thay thì có địa chỉ nào bán vỏ tốt ko,em chạy dylan đang định thay vỏ nhưng ko rành vụ này lắm.thanks
lTrích đoạn: bmwism
@loveforever: đối với vỏ tubeless thì khi cán đinh không cần phải đi "sửa chữa" luôn vì nó sẽ xẹp từ từ vẫn còn đi được đúng kô ạ. Vậy khi đó có cần phải chạy xe đi "vá" hay "thay" gì luôn kô ạ hay cứ để thế mà chay thoải mái đến khi nào mà vỏ hư hẳn luôn thì thay....
Nhân tiện đối với loại tubeless này thì vá như thế nào ạ.... có trường hợp nào vá ko được nữa mà phải thay luôn cái vỏ mới ko ạ, giá của nó khỏang bao nhiu ??[8|][8|][8|]
"Một lần nữa tạ lỗi mọi người vì sự tụt hậu mà nhiều chuyện"
thì em mới hỏi khi nào nên thay đó bácTrích đoạn: duc_redskins
Dylan gắn tubeless theo xe luôn rồi đấy thôi , còn khi thay thì thường là hay có DUNLOP nhưng nếu kiếm được MICHELIN thì hay hơn .Trích đoạn: southsun
thế mấy bác cho hỏi luôn là khi nào thì biết là nên thay tubeless vậy và nếu thay thì có địa chỉ nào bán vỏ tốt ko,em chạy dylan đang định thay vỏ nhưng ko rành vụ này lắm.thanks
Đi tubeless nếu cán đinh mà ko thấy xì thì cứ để mà đi, nếu rảnh thì đi vá, ko sao đâu, để 2-3 lỗ đi vá 1 lúc luôn, vá ra khu Lý Thái Tổ, vá ép cũng nhanh thôi. Còn phải thay mới khi nào vỏ mòn hay bị đá chém, bị tét vỏ thôi (cái này hiếm lắm). Vỏ mới nhiều giá lắm, còn tuỳ bác đi xe gì, giá từ 300K-1Tr5Trích đoạn: bmwism
@loveforever: đối với vỏ tubeless thì khi cán đinh không cần phải đi "sửa chữa" luôn vì nó sẽ xẹp từ từ vẫn còn đi được đúng kô ạ. Vậy khi đó có cần phải chạy xe đi "vá" hay "thay" gì luôn kô ạ hay cứ để thế mà chay thoải mái đến khi nào mà vỏ hư hẳn luôn thì thay....
Nhân tiện đối với loại tubeless này thì vá như thế nào ạ.... có trường hợp nào vá ko được nữa mà phải thay luôn cái vỏ mới ko ạ, giá của nó khỏang bao nhiu ??[8|][8|][8|]
Câu hỏi cuối cùng thôi: vậy có cái loại lốp đặc, em đã từng nghe nói về nó. Xe nào thì dùng lốp đặc nhỉ các bác? Lốp đặc thì chăc là chay cán đinh vô tư ko sao phải ko ạ? Khi nào lốp mòn quá thì thay thui phải ko ạ?????
"Một lần nữa tạ lỗi mọi người vì sự tụt hậu mà nhiều chuyện"