Đồng ý bác. Quan trọng là vỏ chưa kịp mòn thì đã ăn đinh vá tè le phải thay cho an toàn nên tính ra thằng nào cân đối được các tiêu chí cần thiết ngon rẻ là được.Mua vỏ hiệu cho mắc rồi ngồi đó chờ nó lên 100k km mới thay, trong khi người ta thay vỏ êm ái giá rẻ bèo đi tầm 50k-60k vứt thay vỏ mới đi cho nó sướng cái mông với đí.t
Milestar vỏ nó êm hơn Bridgestone và Yokohama nhiều, đi đường đá sỏi ít nghe rào ù, giá vỏ size 235/55/R19 cho con Rx350 và Santa Fe là 2tr2, rẻ 1/3 Michellin loại xịn ko đểu,
235/55/19 mà có 2m2 thôi hả a. Bữa em hỏi 225/55/18 cũng báo 2m2 luôn. Size to lại bằng giá size nhỏ thì em thấy hơi vô lýMua vỏ hiệu cho mắc rồi ngồi đó chờ nó lên 100k km mới thay, trong khi người ta thay vỏ êm ái giá rẻ bèo đi tầm 50k-60k vứt thay vỏ mới đi cho nó sướng cái mông với đí.t
Milestar vỏ nó êm hơn Bridgestone và Yokohama nhiều, đi đường đá sỏi ít nghe rào ù, giá vỏ size 235/55/R19 cho con Rx350 và Santa Fe là 2tr2, rẻ 1/3 Michellin loại xịn ko đểu,
quan trọng mà tới 80k mới thay lốpMình đi bán tải nhưng gu lại thích êm ái (Nên chọn Nissan Navara EL đời 2017, odo hơn 150k Km) và chuyên chạy cao tốc đường dài lẫn đi phố ở SG nên vỏ xe rất quan trọng và luôn được kiểm tra thường xuyên.
Bộ vỏ này xét theo độ mòn của các xe đã dùng trước đó thì có xe tới 130k Km mới thay đó anh à!quan trọng mà tới 80k mới thay lốp
50k thì thay lốp mới rồi.Nói chung là phải dùng trên 2 năm và vượt ngưỡng 4-50k km thì em nghĩ mới cho ra oánh giá chính xác đc.
Chứ mới thay đi vài ngàn mà Tệ thì bán cho ai?
70-80 ngàn các AE mới thay vỏ hả; xe em 50 ngàn đã thay rồi; cũng chơi milerstar, đi cũng mềm như míc có vẽ ngon hơn yokohama; CX5 đã thay 4 vỏ lúc 50 ngàn; 1,8tr/cái gửi online qua vietel về nhà đem ra tiệm lắp; theo em thì khoảng 50 ngàn cây thay được rồi; sắp tớp toàn cao tốc không à; có AE nào chạy trên 100 ngàn cây thay thì hơi tiết kiệm quá.
klq, lần sau ad đi có gặp Petro BP thì nhắc nhở ra đường chạy lịch sự và tuân thủ luật GT chút nhé,
đám Petro BP này chạy QL13/14 chả khác gì Hoa Mai tuyến QL51 cả
đám Petro BP này chạy QL13/14 chả khác gì Hoa Mai tuyến QL51 cả
Sedan, CUV số km thay sớm hơn. Vỏ cho SUV/Bán tải kiểu cày bừa nên 1 số dòng đi nhiều mới thay. Hợp lý nhất là theo tình trạng lốp và độ mòn.70-80 ngàn các AE mới thay vỏ hả; xe em 50 ngàn đã thay rồi; cũng chơi milerstar, đi cũng mềm như míc có vẽ ngon hơn yokohama; CX5 đã thay 4 vỏ lúc 50 ngàn; 1,8tr/cái gửi online qua vietel về nhà đem ra tiệm lắp; theo em thì khoảng 50 ngàn cây thay được rồi; sắp tớp toàn cao tốc không à; có AE nào chạy trên 100 ngàn cây thay thì hơi tiết kiệm quá.