Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.713
12.238
113
HCM
Mình chưa bao giờ chạy tới mức này, thường chạy được 5 năm hay max 50 ngàn cây là thay bộ vỏ mới.
Do loại này gai sâu và cao su cứng nên sẽ thấy lâu mòn. Mấy con Fortuner gắn vỏ zin này bào hơn 100k mới thay.

Tuy nhiên quan trọng là đường VN dính đinh nhiều quá nên chưa mòn nhiều đã phải thay vì vỏ vá tè le mất an toàn.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Tập Lái
28/6/23
3
1
3
Mình cũng đang xài bộ Milestar 235/50R19, chạy thì êm và bồng bềnh hơn bộ vỏ Hankook theo xe một tý. Tuy nhiên, hông lốp có vẻ mỏng nên thấy hơi sợ sợ và mỗi lần đi cân mâm ở Thanh Long thì đều nói lốp hiệu này rất nhảy, không thể cân chuẩn như các hiệu khác đc. Có bác nào bị như vậy không. Không biết hông lốp Advenza có dày, cứng hơn không các bác
 
Hạng B1
15/11/20
88
2.031
83
37
Mình cũng đang xài bộ Milestar 235/50R19, chạy thì êm và bồng bềnh hơn bộ vỏ Hankook theo xe một tý. Tuy nhiên, hông lốp có vẻ mỏng nên thấy hơi sợ sợ và mỗi lần đi cân mâm ở Thanh Long thì đều nói lốp hiệu này rất nhảy, không thể cân chuẩn như các hiệu khác đc. Có bác nào bị như vậy không. Không biết hông lốp Advenza có dày, cứng hơn không các bác
Dạ độ dày không thua kém bất kì hãng nào, nhưng lại mềm hơn và chịu tải tương đương mới hay.
Bác đi vỏ Milestar mà qua Thanh Long thì sai quá sai rùi, xe mới chạy 150km/h không rung lắc mà về cân dám nói vỏ lắc. Đây là 1 trong những doanh nghiệp lốp nội ghét lốp nội địa nhất, không hiểu vì sao bác ạ :D
 
Hạng B1
15/11/20
88
2.031
83
37
Bộ vỏ Advenza này dành cho ai thực dụng, kiểu con nhà nghèo hay Grab / Be.

So tổng thể (trừ giá) với Bridge hay Mic thì thua 1-2 bậc. Cái này tất nhiên là đúng vì tiền nào của nấy mà, nhưng mà không đến mức quá dỏm kiểu thời gian ngắn mà nổ vỏ hay phù vỏ.

Túm lại là ai cần kinh tế, tiết kiệm thì quất bộ vỏ này. Ai có điều kiện hơn, muốn có thêm kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm thì cứ quất Bridge hay Mic :D
Bác phải so với Brid Alenza hay Mic Latitude, Primacy...chứ Ecopia hay Xm+ cũng chẳng hơn gì Advenza đâu ạ, ah, được thương hiệu và giá vẫn hơn khá nhiều :D
Với Advenza Av789 mới ra hay bộ bác Minh Quan thay thì càng chẳng kém gì về chất.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Tập Lái
17/8/17
5
3
3
27
Dạ độ dày không thua kém bất kì hãng nào, nhưng lại mềm hơn và chịu tải tương đương mới hay.
Bác đi vỏ Milestar mà qua Thanh Long thì sai quá sai rùi, xe mới chạy 150km/h không rung lắc mà về cân dám nói vỏ lắc. Đây là 1 trong những doanh nghiệp lốp nội ghét lốp nội địa nhất, không hiểu vì sao bác ạ :D
bác cho hỏi lúc mình cân mâm và chỉnh thước lái để ko rung, xỉa vô lăng thì thợ họ có cần phải lái thử lại sau khi chỉnh ko. Mình ko rành nhưng trc mình làm thấy thông số trên máy ok nhưng thợ vẫn ra chạy thử rồi về mới giao xe
 
  • Like
Reactions: National Tyres
Hạng B1
15/11/20
88
2.031
83
37
bác cho hỏi lúc mình cân mâm và chỉnh thước lái để ko rung, xỉa vô lăng thì thợ họ có cần phải lái thử lại sau khi chỉnh ko. Mình ko rành nhưng trc mình làm thấy thông số trên máy ok nhưng thợ vẫn ra chạy thử rồi về mới giao xe
Dạ quy trình bên em là cân bằng động cả 4 bánh --> chạy thử --> lên máy đo, cân chỉnh --> chạy thử lại.
 
Tập Lái
17/8/17
5
3
3
27
Dạ quy trình bên em là cân bằng động cả 4 bánh --> chạy thử --> lên máy đo, cân chỉnh --> chạy thử lại.
mình cứ nghĩ máy chuẩn là ok, mấy đợt làm bên thanh long mà nhân viên đi thử còn rủ đồng nghiệp lên ngồi cho mát, lên ngồi thử đi dạo o_O mình không biết nói sao luôn