Sơ cua của em cùng cỡ lốp cùng loại mâm luôn ahSướng nhỉ. Lốp sơ cua xe bác to bằng lốp chính à. Lốp sơ cua xe e nó nhỏ hơn nên vứt. Cơ mà h cũng k cần bánh sơ cua làm j. Ở đâu h cũng có vá lưu động rồi đi tới đâu xin số tới đó. Trừ khi đi lên rừng k có thôi.
Haha mẫu ko có toàn tiền tỷEm đi qua con Escape và cx8 có bánh sơ cua ốm nhom nhìn tếu lắm, đã vậy còn hạn chế dưới 80km/h. Nghĩ tốt hơn những mẫu không có.
Nên thay để mua sự an tâm, khỏi lăn tăn suy nghĩ. Nhìn bên ngoài như vậy không đoán được gì đâu bác, có thể phần thép, bố chịu lực đã bị vết tỳ và hư hỏng rồi (như kiểu té cái nhìn bề nhoài không có gì nhưng xương đã bị rạn hay gãy khó mà biết được). Tốt nhất là thay mới, và lấy cái cũ về tiêu hủy, đừng bán lại cửa hàng, nếu gặp bọn lưu manh nó mông má lại và bán cho người khác dưới dạng đồ xài lướt, người ta chạy lỡ có gì thì mình mang tội
Người ta thiết kế thế để bác đi tìm chỗ vá xe gần nhất chứ k phải gắn vào chạy luôn. Lốp sơ cua thường là lốp giá bèo, chắc chỉ bằng 50% giá lốp chính thôi.Em đi qua con Escape và cx8 có bánh sơ cua ốm nhom nhìn tếu lắm, đã vậy còn hạn chế dưới 80km/h. Nghĩ tốt hơn những mẫu không có.
Đảo lốp dự phòng xuống đi Bác, chạy mà trong lòng cứ lo ngay ngáy thì nguy hiểm lắm.
Rõ là thằng bán xe nó chơi mình vì ít người xen ts cái bánh sơ cua. Nó ăn gian vì kiếm thêm lợi nhuận chứ đúng chuẩn bánh sơ cua phải đúng thông số bánh theo xe...ví dụ 225/65/R17.Em đi qua con Escape và cx8 có bánh sơ cua ốm nhom nhìn tếu lắm, đã vậy còn hạn chế dưới 80km/h. Nghĩ tốt hơn những mẫu không có.
Có cái này bọn nó có thể khác để giảm chi phí này, đó là theo xe là bánh mâm đúc thì bánh sơ cua chỉ là mâm vành...và lốp có thể là loại rẻ tiền hơn. Nhưng việc này có thể tùy mình khi trả giá mua xe, thương lượng được thì nó cho luôn cái bánh mâm đúc y chang 4 bánh theo xe, còn ko cũng chả sao nhưng tuyệt đối phải đúng thông số!
Nó ốm nhách hà!! Là mâm sắt lốp chắc dày hơn 10phân, lỡ thay vô phải chạy đi vá/thay vỏ ngay chứ nhìn ghớm bỏ buRõ là thằng bán xe nó chơi mình vì ít người xen ts cái bánh sơ cua. Nó ăn gian vì kiếm thêm lợi nhuận chứ đúng chuẩn bánh sơ cua phải đúng thông số bánh theo xe...ví dụ 225/65/R17.
Có cái này bọn nó có thể khác để giảm chi phí này, đó là theo xe là bánh mâm đúc thì bánh sơ cua chỉ là mâm vành...và lốp có thể là loại rẻ tiền hơn. Nhưng việc này có thể tùy mình khi trả giá mua xe, thương lượng được thì nó cho luôn cái bánh mâm đúc y chang 4 bánh theo xe, còn ko cũng chả sao nhưng tuyệt đối phải đúng thông số!
lốp này bị thì bảo hiểm vẫn đền được do xảy ra nguyên nhân đồng thời với tai nạn khác, hỗ trợ tối đa 70% giá trị lốp
tuy nhiên giờ không có hiện trường nên rất khó để xác định nguyên nhân và bảo hiểm vẫn có thể từ chối
tuy nhiên giờ không có hiện trường nên rất khó để xác định nguyên nhân và bảo hiểm vẫn có thể từ chối