1 triệu con bò... nghe đã thấy ô nhiễm rồi bác ợ = ))Vậy thì đánh giá lại sự ô nhiễm từ 1 triệu ô tô(khí thải, lốp, phanh...) so với 1 triệu con bò có chênh lệch nhau nhiều k bác nhỉ?
Phanh hiện giờ có loại không có chất amiante (Amiăng) và dỉ nhiên giá thành mắc hơn, Hơn nửa có hệ thống lấy lại năng lượng, kiểm tra qua ECU khí thải (lambda), ống pô calalytic .... thì độ độ ô nhiểm càng ít .... Có điều là so với EURO6 chứ ô nhiểm của EURO4 nhiều hơn theo tôi nghĩ.
Hơn nửa bụi cao su do ma sát, hạt sẽ to hơn NOx và COx, do đó độ ô nhiểm và nguy hiểm với sức khoẻ không bằng 2 thứ khí độc trên,
Tiện tôi đề cập đến các xe dầu hiện tại (kh phải ở VN nha) đều bắt buộc có chất Adblue để triệt tiêu qua phản ứng hoá học với NOx, các bạn có thể tìm hỏi Gu Gờ bảo điển từ "adblue" sẽ ra ngay
Hơn nửa bụi cao su do ma sát, hạt sẽ to hơn NOx và COx, do đó độ ô nhiểm và nguy hiểm với sức khoẻ không bằng 2 thứ khí độc trên,
Tiện tôi đề cập đến các xe dầu hiện tại (kh phải ở VN nha) đều bắt buộc có chất Adblue để triệt tiêu qua phản ứng hoá học với NOx, các bạn có thể tìm hỏi Gu Gờ bảo điển từ "adblue" sẽ ra ngay
Chỉnh sửa cuối: