Xe em 3,5 năm 4 vạn. Chưa mòn nhiều mà cao su đã lão hóa quá. Cũng đến lúc cần thay rồi. Thay sớm xíu để còn phục vụ mình chinh chiến nữa.
Xe mình đi ít, 6 năm mà đi có 20,000km, gai lốp vẫn cao, đi xa nhất là Buôn Ma Thuột, Phan Thiết, Vũng Tàu, có lẽ chờ đến 10 năm kể tù ngày sản xuất rồi thay như khuyến cáo ban đầu: "Lưu ý rằng, nếu sau 10 năm kể từ ngày sản xuất mà vẫn chưa thay lốp, các nhà sản xuất luôn khuyên các lái xe nên thay lốp mới thậm chí nếu chúng vẫn có thể sử dụng và chưa mòn đến chỉ số mài mòn"
Michelin của mình bao đến 70k mile nhưng tầm 50k thay là vừa. Chúng còn chạy được nhưng khi mòn rất dễ ăn đinh. Ở đây bọn Mễ làm construction nhiều, chúng chạy toàn bán tải nên rớt đinh vít đầy. Bánh mòn 1 tháng có khi ăn 2 lần, vá 4 lần bằng mẹ nó con Goodyear $100, thôi thay luôn 4 con Michelin $185/con, tiền công +taxes ra hơn $900.
Bên Mỹ mà cũng vá ah bác, sao thằng bạn vk của e nó bảo ớ Mỹ cái gì mà hỏng là vứt hết.Michelin của mình bao đến 70k mile nhưng tầm 50k thay là vừa. Chúng còn chạy được nhưng khi mòn rất dễ ăn đinh. Ở đây bọn Mễ làm construction nhiều, chúng chạy toàn bán tải nên rớt đinh vít đầy. Bánh mòn 1 tháng có khi ăn 2 lần, vá 4 lần bằng mẹ nó con Goodyear $100, thôi thay luôn 4 con Michelin $185/con, tiền công +taxes ra hơn $900.
Bên VN Michilline Primacy 4 là khoảng 120usd, Pilot 150usdMichelin của mình bao đến 70k mile nhưng tầm 50k thay là vừa. Chúng còn chạy được nhưng khi mòn rất dễ ăn đinh. Ở đây bọn Mễ làm construction nhiều, chúng chạy toàn bán tải nên rớt đinh vít đầy. Bánh mòn 1 tháng có khi ăn 2 lần, vá 4 lần bằng mẹ nó con Goodyear $100, thôi thay luôn 4 con Michelin $185/con, tiền công +taxes ra hơn $900.
Bác chạy xe tải hảMình chạy khi nào bể thì thay.