RE: LS460 sao lại dùng accu nước ?
...
Xin trở lại chuyện bình khô và bình ướt 1 tý . Theo em nghĩ cái gì cũng có lý của nó và người thiết kế sẽ hiểu chuyện này . Với 1 chiếc xe hạng sang như L thì chuyện khg phải ở chổ ráp cái bình nào rẽ .
Cũng có người nói em ráp bình khô chạy sướng hơn . Em chưa hiểu " sướng " chổ nào nhưng dù gì cũng phải để hết bảo hành cái đã . Thực tế sd em cũng chẳng quan tâm tới cái chuyện bình gì vì xe đi bảo dưỡng đều đặn thì hãng nó cũng tự châm nước rồi .
Em xài chiếc Spacy Nhật từ khi SG còn ít người đi , cái bình nó (khô) tốt thật , từ lúc mua cho tới lúc chết đề nhẹ 1 phát là nổ liền , khg có chuyện è è tiếng thứ 2 . Cho tới 1 ngày lăn ra chết giữa đường , em phải chổng đít (sorry mấy bác) đẩy bộ mà lòng tức tối vô cùng , phải chi nó chế thêm cái cần đạp máy . Khi đó em còn nhớ 1 thằng chạy xe qua còn nham nhở cười và hỏi xe xịn sao phải đẩy zậy ông ???
Em khg phải dân KT nhưng hiểu mò như vầy nè bác , bình nào cũng phải được sạc khi động cơ hoạt động để bù điện. Sạc đầy thì tự ngắt mà . Điện trong bình chỉ có tác dụng khi đề máy và các điện năng tiêu thụ khi đcơ chưa hoạt động . 1 khi đcơ đã kích hoạt rồi thì accu coi như nghĩ xả hơi .Trích đoạn: bmw1985
có bác thợ điện chỉ em:bình khô tự sạc nên khi đi quãng đường xa thì các bác nên mở đèn sương mù lên(ban ngày)để không dư điện sạc vào bình,giúp kéo dài tuổi thọ của bình hơn.còn bình nước thì đâu có tự sạc phải không mấy bác,nên không cần phải mở đèn.không biết có phải như vậy không
...
Xin trở lại chuyện bình khô và bình ướt 1 tý . Theo em nghĩ cái gì cũng có lý của nó và người thiết kế sẽ hiểu chuyện này . Với 1 chiếc xe hạng sang như L thì chuyện khg phải ở chổ ráp cái bình nào rẽ .
Cũng có người nói em ráp bình khô chạy sướng hơn . Em chưa hiểu " sướng " chổ nào nhưng dù gì cũng phải để hết bảo hành cái đã . Thực tế sd em cũng chẳng quan tâm tới cái chuyện bình gì vì xe đi bảo dưỡng đều đặn thì hãng nó cũng tự châm nước rồi .
Em xài chiếc Spacy Nhật từ khi SG còn ít người đi , cái bình nó (khô) tốt thật , từ lúc mua cho tới lúc chết đề nhẹ 1 phát là nổ liền , khg có chuyện è è tiếng thứ 2 . Cho tới 1 ngày lăn ra chết giữa đường , em phải chổng đít (sorry mấy bác) đẩy bộ mà lòng tức tối vô cùng , phải chi nó chế thêm cái cần đạp máy . Khi đó em còn nhớ 1 thằng chạy xe qua còn nham nhở cười và hỏi xe xịn sao phải đẩy zậy ông ???