Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

Nếu bác dư dã tiền thì mua hai cầu, Full option nội ngoại thất, dẫn động 2 cầu chế độ auto vận hành mạnh mẽ hơn, khi về quê có sa lầy bánh trước thì vẫn có cầu sau để xử lý...nhưng nếu đắn đo tiền thì làm một cầu cũng good:D
 
Hạng B2
25/4/05
211
1
16
38
Mazda Cộng Hòa
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

Tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của bác thôi bác ạ!Chênh lệch giá giữa 2 dòng này khoảng 70 triệu đó bác.nếu bác đi thành phố và đi đường trường thì chọn 1 cầu cho rẻ bác!còn bác có điều kiện thì làm em 2 cầu lâu lâu offroad với hội offroad trên OS nè bác!
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

Theo em thì Escape 2 cầu đi được các địa hình semi offroad rất phù hợp với điều kiện đường xá mình, nhiều khi bất ngờ với đường xấu chẳng lường trước được thế nào, và cũng phù hợp cho gia đình đi du lịch dã ngoại, thăm thú nhiều nơi tự tin và thoải mái hơn nhiều :). Xe 1 cầu trước chủ yếu đi tốt trên mặt đường nhựa ;). Em vote cho 2 cầu. :)
 
Hạng B2
11/9/11
215
11
18
Hóc Môn
xceramic.vn
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

Xe 1 cầu hay 2 cầu là tùy thuộc vào điều kiện sử dụng của bác chứ
Bác không cho biết rõ bác ở TP hay ngoại thành, xe bác chạy đèo , núi, dốc hay chỉ đi lòng vòng TP.
Đại khái là như vầy : xe 1 cầu đi tốt ở TP, nội thành, giá thấp hơn xe 2 cầu khoảng 75 củ. Nội thất không có gì : ghế nỉ, CD 1điĩa,...không có đèn sương mù
Xe 2 cầu đi tốt ở ngoại thành, đường gồ ghề,...leo dốc,( bấm nút cài cầu là climp vô tư....Nội thất da, ốp gỗ, .....đèn sương mù,...CD 6 đĩa,...
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.376
113
HCM
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

theo em, nếu mà bác chủ biết là thường đi đèo dốc, đường núi cần 2 cầu thì nên mua pajero. Còn Esc mà 2 cầu thì nó không hẳn là chạy núi non hiểm trở đâu, mà chủ yếu chạy tp, lâu lâu có dịp về quê hay đi Đà Lạt thì sài 2 cầu cũng tiện. Còn 1 cầu thì chủ yếu chạy đường nhựa thì OK. Về tốc độ xe thì em thấy 1 cầu chạy nhanh hơn 2 cầu chút xíu, vì chắc không phải vác thêm trục sau nên cấu trúc nhẹ nhàng, giảm lực ma sát.
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

theo em thì chỉ cần 1 cầu là OK rồi, 2 cầu chủ yếu là giải quyết khâu oai là chính chứ cũng chv3ng hơn đc là bao nhiêu mà phải them mấy chục chai thì hơi xót ruột
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

Theo em biết chính xác: "hai cầu đắt hơn một cầu nhá"
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
Huề tiền luôn.
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

quan điểm em 1 cầu thì ko coàn là ếch rùi :D
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

Nếu bác không thường xuyên đi công trường thì một cầu là chuẩn nhất, hai cầu ít khi mình sử dụng đâm ra phí tiền.
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
Re:Lua chon ford écape 2 cau va 01 cau

dangthu nói:
Nếu bác không thường xuyên đi công trường thì một cầu là chuẩn nhất, hai cầu ít khi mình sử dụng đâm ra phí tiền.
Ếch bây giờ không dùng cần số cài chế độ 1 cầu hay 2 cầu riêng biệt mà bình thường luôn ở chế độ auto, do đó cầu sau sẽ được tự động 'điều' vào để hỗ trợ cầu trước khi cần thiết nếu xe phát hiện có hiện tượng trượt khi mới khởi động hay mặt đường nước trơn trượt. Do đó cầu sau vẫn 'thĩnh thoãng' được dùng và chế độ hai cầu vẫn có lúc tác dụng ngay khi chạy trong đường thành phố hay đường trường. Chứ không phải chỉ có tác dụng khi đi công trường (cần cuỡng chế hai cầu) và hiếm khi sử dụng 2 cầu.