Nói thiệt chứ Mer S cách âm thì ngon hơn (dành cho VIP ngồi sau mà) nhưng lạng lách thì ko hơn E hay C đâu. Bản chất phuột hơi êm ái, nhẹ nhàng thì ko thể cứng được. Mà ôm cua lạng lách thì cần phải cứng.dtl1987 nói:Khi qua đường đá dăm, ổ gà hay đường gồ ghề, Mer E cách âm có ngon và có chao dữ lắm ko bác?giuvung nói:Ai bảo em đi xe có phụt hơi mà chi. A thì cũng khoái S lắm nhưng cũng sợ cái đám phụt hơi đó quá cho nên chỉ tới E thôi cho nó lành. Em nhớ kỳ đi đám tang nhà bác VN về anh em mình ghé Trị An, đường vào đang sửa ổ gà tùm lum anh phang E rầm rầm đâu thua gì GL và GLK đâu.mb_fan nói:vậy sẽ biết cái lợigiuvung nói:Nếu Lexus mà dòng cao cấp thì khi hư tiền sửa chả thua gì Mer đâu. Air suspension của Lex cũng vài chục chai một cái chả rẻ hơn mấy chiếc S và GL. Có anh bạn đi chiếc LS460L cũng 2007 mới bị báo lỗi gì đó bên ECU vào hãng báo hơn 200tr. Nhận báo giá xong ổng muốn bán xe luôn.
Riêng tư 1 chút, lúc xưa mình cũng chạy LS430 nhưng từ khi đào ngũ qua Mer thì ko thể chạy Lex được nữa. Cái mà mình kết nhất của Mer là cảm giác lái, an toàn hơn Lex nhiều lắm. Bác cứ mượn 2 chiếc lên chạy 1 vòng, thử đạp dính ghế 100km/h xong thắng 1 phát thì sẽ biết lơi hại của Mer ngay.
đi sửa xe, nhìn báo giá là thấm cái ... hại
@quạt: Đi quen Mer rồi pahng ầm ầm. Zọt qua To hay Lex có cảm giác như thắng không chịu dính, sợ lắm ko dám chạy nhất là chiếc Venza.
Tóm lại muốn lái cho sướng thì mua E, ngồi cho sướng thì mua LS.
@dtl1987: Bác Toy previa xui là chiếc Mer đầu tiên của bác là xe cũ và đi cũng nhiều rồi+phuột hơi. Ấn tượng đầu đời của Mer với mấy chục chai 1 cái phuột hơi làm cho bác ấy hãi luôn đến giờ.
Last edited by a moderator: