Hạng B2
25/4/19
159
620
94
38
Chăm sóc tốt khách hàng, sản phẩm ra kh ngừng cải tiến thì sẽ giữ chân được khách hàng thôi
 
Hạng C
15/12/14
731
1.078
93
HCMC
Suzuki mua đi hậu mãi mới khùng vì chờ đợi mỗi lần cần bảo trì bảo dưỡng sửa xe.
 
Hạng B2
16/5/19
359
553
93
35
Có cố gắng, ko ngừng cải thiện thì đáng mừng các anh ạ :)
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
cứ quảng cáo là chi phí bảo dưỡng, phụ tùng hợp lý, còn cụ thể thì sao không làm thử vài cái bảng giá cho mọi người cùng xem nhỉ? Hay cũng chỉ là một chiêu trò quảng cáo ...
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Khách hàng đang thấy đang soi có tốt hơn không sẽ có phản ánh ngay. Mới nhận DT sale sau bao nhiêu năm kêu đem xe đi check free