Hạng B2
13/4/07
108
0
16
Em đang phân vân chọn lựa giữa Focus 1.8 và 2.0, xin các bác cho ý kiến ạ.. Nội thất 2.0 có khác 1.8 nhiều ko... chứ em thấy nội thất 1.8 nói thật là ko đẹp lắm...
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
2.0 diesel là ok nhất 6 số tự động , bác nên mua em này nếu đủ xiền , còn không mua 1.8MT là được rồi , nội thất thì focus nhìn hơi xưa vì mấy cái cửa gió máy lạnh hình ovan nên làm mất vẽ sang trọng cũa xe
 
Hạng B2
13/4/07
108
0
16
chiếc 2.0 AT nội thất có xịn hơn nhiều ko bác.... theo em biết là chỉ có điều hòa nhiệt độ tự động... còn taplo cửa có tốt ko bác..em thấy tablo cửa và tablo chính của 1.8AT nhìn nhựa nhựa và rởm rởm sao ấy... thanks các bác đã tư vấn...
 
Tập Lái
24/7/08
34
0
6
Vote cho 1.8AT. Nếu bác mua xe Ford thì em không nghĩ bác đang lựa chọn xe có nội thất đẹp, đối với em thì em thì trong dòng xe cùng loại chỉ có Civic là nội thất khá nhất.

Nếu so sánh 1.8AT và 2.0AT thì 1.8 thua 2.0 một số điểm:
1. Động cơ 1.8 < 2.0 : đường thành phố thì như nhau
2. Điều hòa tay < điều hòa tự động : em cũng không quan trọng chuyện này
3. Không có cảm biến lùi : phải gắn thêm thôi, cũng rẻ
4. 1 túi khí < 2 túi khí : hehe, ko mong sử dụng, cũng không quan tâm lắm

Tuy nhiên so với giá chênh lệch khoảng >4500$ thì em thấy 1.8AT là value for money hơn. Chúc bác chọn được xe như ý, em thì lấy 1.8AT rùi, tháng 11 giao xe :)
 
Hạng B2
13/4/07
108
0
16
Em coi thử chiếc 2.0thấy nội thất nhìn tốt hơn 1.8 nhiều, đặc biệt là cái tay lái, nhìn pro hơn, chiếc 1.8 tay lái cứ như xe đồ chơi... hehe... nên em quyết lấy chiếc 2.0, với lại kinh nghiệm độ xe trước...nên em quyết full option cho yên tâm :D
 
Hạng B2
25/6/09
235
0
0
39
nơi sinh ra
Cho minh hoi,Bac dang o dau? Bac da mua xe duoc chua?
1.8 va 2.0 neu tinh ve co ban thiet ke thi hoan toan giong nhau.
nhug focus 2009 neu 1.8 MT thi chi co xe loai 4 cua,con 1.8AT va 2.0 AT thi co loai 5 cua.
noi that va trang thiet bi tren xe thi 2.0 co mot them vai tinh nang .

Bac can muon biet them chi tiet xin phone cho minh ,minh se giai dap cu the.Vi mih dang lam o ford.

0919009257
 
Hạng B2
4/8/09
109
0
16
Theo em là thế này bác ạ một là có đủ lúa thì làm luôn con 2.0 máy dầu còn không thì 1.8 AT là ok rồi , tiền dư để độ nội thất cho nó hoành tráng bác ạ . Em thấy vậy là hợp lý nhất . Khi đặt xe em cũng đề nghị với bên Ford là cho em đặt 1.8AT hoặc máy dầu . Bác làm em 1.8AT xong bỏ ra 3000 làm lại nội thất thì tuyệt vời có khi còn hơn cái 2.0 máy dầu ấy chứ .
 
Tập Lái
13/8/09
23
0
0
Em thấy 2.0 tất nhiên là hơn 1.8, hơn nữa chủ topic đã có phần nghiêng về 2.0 rồi, lăn tăn chi nữa hở bác?
15.gif
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.675
113
đây
diboom nói:
Theo em là thế này bác ạ một là có đủ lúa thì làm luôn con 2.0 máy dầu còn không thì 1.8 AT là ok rồi , tiền dư để độ nội thất cho nó hoành tráng bác ạ . Em thấy vậy là hợp lý nhất . Khi đặt xe em cũng đề nghị với bên Ford là cho em đặt 1.8AT hoặc máy dầu . Bác làm em 1.8AT xong bỏ ra 3000 làm lại nội thất thì tuyệt vời có khi còn hơn cái 2.0 máy dầu ấy chứ .

bác ơi, vì chủ trương ford chắc chưa (hoặc không) sx 2.0AT xăng nên chưa biết nó ra sao, nhưng cái 1.8AT với 2.0AT dầu khác nhau nhiều thứ mà có thể bỏ 10K cũng không có đc
- EPS thì không lắp đc
- Thêm một túi khí cũng không đc
- Máy xăng không thể thành dầu
- 4 số không thể thành 6, quan trọng
- ly hợp đơn không thể thành kép, rất quan trọng

rồi một số cái cho dù bỏ tiền cũng rất khó mà đẹp
- ghế da cho dù bọc xịn cũng khó lòng ôm sát
- vo lăng có thể bọc da, nhưng tap lô nhựa thành simili mềm thì làm thế nào
- từ cánh gió nhựa đen thành loại sơn và phủ qua 2 bên phải mua hãng
- đèn trước muốn thành tròng đen cũng phải mua hãng

nói chung là kinh tế thì chọn 1.8 chứ bảo để $ độ lên thì kiểu gì cũng kém, có $ cứ múc luôn bản dầu mà thụ hưởng công nghệ 6 số ly hợp kép nó ra làm sao
 
Hạng B2
4/8/09
109
0
16
tuanle nói:
diboom nói:
Theo em là thế này bác ạ một là có đủ lúa thì làm luôn con 2.0 máy dầu còn không thì 1.8 AT là ok rồi , tiền dư để độ nội thất cho nó hoành tráng bác ạ . Em thấy vậy là hợp lý nhất . Khi đặt xe em cũng đề nghị với bên Ford là cho em đặt 1.8AT hoặc máy dầu . Bác làm em 1.8AT xong bỏ ra 3000 làm lại nội thất thì tuyệt vời có khi còn hơn cái 2.0 máy dầu ấy chứ .

bác ơi, vì chủ trương ford chắc chưa (hoặc không) sx 2.0AT xăng nên chưa biết nó ra sao, nhưng cái 1.8AT với 2.0AT dầu khác nhau nhiều thứ mà có thể bỏ 10K cũng không có đc
- EPS thì không lắp đc
- Thêm một túi khí cũng không đc
- Máy xăng không thể thành dầu
- 4 số không thể thành 6, quan trọng
- ly hợp đơn không thể thành kép, rất quan trọng

rồi một số cái cho dù bỏ tiền cũng rất khó mà đẹp
- ghế da cho dù bọc xịn cũng khó lòng ôm sát
- vo lăng có thể bọc da, nhưng tap lô nhựa thành simili mềm thì làm thế nào
- từ cánh gió nhựa đen thành loại sơn và phủ qua 2 bên phải mua hãng
- đèn trước muốn thành tròng đen cũng phải mua hãng

nói chung là kinh tế thì chọn 1.8 chứ bảo để $ độ lên thì kiểu gì cũng kém, có $ cứ múc luôn bản dầu mà thụ hưởng công nghệ 6 số ly hợp kép nó ra làm sao

Bác ạ mặc dù em lấy cái máy dầu nhưng mà nói thật em vẫn thấy 1.8 kinh tế hơn nhiều .
ESP em thấy chả cần thiết lắm bác đi phố thì có bao giờ chạy trên 60 đâu mà phải lo xa bác . Có khi không có mình không chủ quan lại an toàn hơn đấy chứ bác .
Túi khí bên tài có là ok rồi bác ơi , em cũng chẳng dám mong chờ cái túi khí nó bung ra đâu bác ơi em chỉ mong không bao giờ phải sử dụng những trang bị này , mà bác đi tốc độ cao thì cái túi khí cũng chả làm gì bác ạ ầm một cái thì có túi khí 1 bên và 2 bên cũng như nhau thôi bác ạ . Tốt nhất cứ từ từ mà đi bác ạ .
Máy xăng đi vọt hơn máy dầu chứ bác ---> sướng . Còn em mua xe rồi thì một vài lít xăng em chả phải nghĩ bác ạ cứ lút ga mà tới thôi .
136 horse power mà 6 số thì chắc có lẽ đi phố hay hơn không bị giật gắt dưng mà nó lại không có đà tăng tốc bằng 4 cấp . Em cũng lần đầu thấy máy yếu mà hộp số lại chơi nhiều cấp như vậy , theo ý kiến chủ quan của em 5 cấp là vừa bác ạ .
Ly hợp đơn và kép em công nhận bác đúng em không có ý kiến .
Ghế da em làm bộ ghế của Anh hơi mắc tí dưng mà cũng ngon chán .
Những cái phía sau bác nêu ra nếu bác dư thóc thì làm được hết làm theo ý bác luôn đấy chứ . 1.8 và máy dầu chênh nhau 7.6 K dư sức bác độ rồi bác ạ .