bác sai rồi, bản máy dầu không yếu chút nào, công suất nó đạt max ở vòng tua thấp hơn bản xăng, chính thế nó làm 6 số là phù hợp, hơn nữa 6 số nó không phí cái ly hợp kép, chứ chuyện tiết kiệm xăng dầu, từ lâu em không care nữa bác ạ, em chạy TP cứ thích là lút sàn, 13-14lit cũng chả hơn 12lit bao nhiêu cả
hồi xưa Zace trụi lủi như cái chuồng chim, đâu ai ý kiến gì, nhưng khi Focus cũ 1.8MT bán đại hạ giá không có ABS lại có lắm kẻ chê bai, kể ra cũng khó mà xác định cái gì là cần thiết, cho nên Ford túng ra Focus lần này chưa có 2.0 xăng là ý đồ rất rõ
- 1.8 AT tiết kiệm dễ bán
- 2.0 dầu đề có cái QC công nghệ
Khi QC họ sẽ nêu các công nghệ vượt trội của bản 2.0, và chốt lại cái giá theo kiểu... giá chỉ từ 29K của bản 1.8 thế là bán đc
hồi xưa Zace trụi lủi như cái chuồng chim, đâu ai ý kiến gì, nhưng khi Focus cũ 1.8MT bán đại hạ giá không có ABS lại có lắm kẻ chê bai, kể ra cũng khó mà xác định cái gì là cần thiết, cho nên Ford túng ra Focus lần này chưa có 2.0 xăng là ý đồ rất rõ
- 1.8 AT tiết kiệm dễ bán
- 2.0 dầu đề có cái QC công nghệ
Khi QC họ sẽ nêu các công nghệ vượt trội của bản 2.0, và chốt lại cái giá theo kiểu... giá chỉ từ 29K của bản 1.8 thế là bán đc
Last edited by a moderator: