Hạng D
5/7/14
2.476
85.847
113
HCMC
Lý do là từ tháng 3 nó thay đổi chính sách, sẽ trừ phí 2% trên giá trị đơn hàng vào tài khoản seller nếu buyer thanh toán bằng thẻ.

Anh là trùm buôn bán online hở :)
 
Hạng B2
26/2/16
110
4.829
93
Anh là trùm buôn bán online hở :)

Em trùm mua online thì có :D

Em chỉ bán vài cái lặt vặt cho Oser thôi. Nhưng ship ở HCM thì em có cty rồi. Còn có vài anh ở tỉnh mua thì em ship qua shopee nên có tạo tài khoản bán hàng trên shopee cách đây không lâu và thấy shopee nó thông báo thay đổi chính sách vậy, chứ xưa giờ em cũng không bao giờ nghĩ là sàn sẽ trừ thêm phí thanh toán thẻ cho seller. Làm vậy thì không đúng xu thế lắm.
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.847
113
HCMC
Em trùm mua online thì có :D

Em chỉ bán vài cái lặt vặt cho Oser thôi. Nhưng ship ở HCM thì em có cty rồi. Còn có vài anh ở tỉnh mua thì em ship qua shopee nên có tạo tài khoản bán hàng trên shopee cách đây không lâu và thấy shopee nó thông báo thay đổi chính sách vậy, chứ xưa giờ em cũng không bao giờ nghĩ là sàn sẽ trừ thêm phí thanh toán thẻ cho seller. Làm vậy thì không đúng xu thế lắm.

Vậy chắc anh phải nói với seller tăng giá tí, buyer đây bù 2% cho, tự nhiên không thanh toán bằng thẻ được, phải đi tìm chỗ khác mua :)
 
Hạng F
16/7/15
6.358
27.099
113
Anh làm vầy thì tội cho NV giao hàng vì ai cũng vầy thì họ sẽ không thể nào giao kịp hàng được. Rồi việc thử này nọ ngoài tầm mắt của NV giao hàng thì họ ko kiểm soát được hàng hóa....Chẳng hạn khách cầm cái khoan vào thử rồi đi ra trả lại cái khoan khác ....

Nói chung mua ở mấy sàn bảo vệ người dùng tương đối tốt như Tiki, adayroi, Lzd, Shopee. Nếu hàng hóa có gì thì đổi trả, tuy mất thời gian chút. Sàn thì cũng nên siết lại, phạt seller nặng mấy vụ giao hàng không đúng mô tả, treo đầu dê bán thịt chó ... để người mua ít phải mất thời gian mấy vụ đổi trả.
những mặt hàng có bảo hành, thì chủ yếu phải dựa vào uy tín của shop; chứ kiểm tra lúc nhận hàng ok, 1-2 hôm sau nó tèo... nếu shop cùi bắp thì cũng no đòn.

em thì không chơi với sendo, khả năng dính lừa đảo trên đó rất rất cao... lzd, shopee đều đã từng có khiếu nại/bảo hành và đều đúng mong đợi, mọi việc đều có thể giải quyết êm đẹp.

nhân viên giao hàng chỉ là bên thứ ba, ép họ cũng chả được gì; (từ chối nhận hàng nhiều, lý do không hợp lý thì tương lai có thể sẽ bị cấm mua à...); riêng vnpost thì đúng là bọn dỡ hơi cám lợn... hàng về đúng bưu cục phường (<10h sáng) nhưng luôn là ngày hôm sau mới tới, ngày đầu luôn có câu không liên lạc đc với khách hàng (nó đếu bao giờ gọi...)... vnpost là đám mất dạy... (tiếc là hàng từ tàu về luôn đi qua đây...)
 
Chỉnh sửa cuối:
Diamond Hand
28/7/09
1.618
16.954
133
những mặt hàng có bảo hành, thì chủ yếu phải dựa vào uy tín của shop; chứ kiểm tra lúc nhận hàng ok, 1-2 hôm sau nó tèo... nếu shop cùi bắp thì cũng no đòn.

em thì không chơi với sendo, khả năng dính lừa đảo trên đó rất rất cao... lzd, shopee đều đã từng có khiếu nại/bảo hành và đều đúng mong đợi, mọi việc đều có thể giải quyết êm đẹp.

nhân viên giao hàng chỉ là bên thứ ba, ép họ cũng chả được gì; (từ chối nhận hàng nhiều, lý do không hợp lý thì tương lai có thể sẽ bị cấm mua à...); riêng vnpost thì đúng là bọn dỡ hơi cám lợn... hàng về đúng bưu cục phường (<10h sáng) nhưng luôn là ngày hôm sau mới tới, ngày đầu luôn có câu không liên lạc đc với khách hàng (nếu đếu bao giờ gọi...)... vnpost là đám mất dạy... (tiếc là hàng từ tàu về luôn đi qua đây...)
Tiếng lành Sendo là thật rồi. Tính ra nhiều anh bị.
Đầu thread cũng bị lừa vì Sendo "tạo điều kiện cho lừa đảo vô hệ thống". :D
Anh nào móc được đội "quản lý chất lượng" hay "internal audit" của Sendo vào đây để CNL giáo huấn :D