Có xe ngay tại đại lý thì mua, mắc mớ đặt hàng chuyển tiền cọc làm gì. Không có xe thì đi về cho khoẻ. Có phải siêu xe siêu hiếm đâu mà đợi chờ.
Kêu chuyển vào tk công ty nhưng khác tài khoản ghi trên hợp đồng cũng nên cân nhắc. Công ty có nhiều tài khoản, nó kêu chuyển vào tk chưa đăng ký với Chi cục Thuế thì cũng rắc rối đó.
giám đốc đại lý cung k phải nhỏ , chắc a ý bữa giờ nằm kèo trên vòng loại WC châu âu châu mỹ nên ra nông nỗi này
Mình thì cứ trên HĐ ghi rõ tài khoản XXX của Ngân hàng nào yyy thi chuyển, xong rồi còn nhắn tin đã chuyển và nhờ ktra, xác nhận bằng tin nhắn. Dù đang ở ngay trước mặt.Kêu chuyển vào tk công ty nhưng khác tài khoản ghi trên hợp đồng cũng nên cân nhắc. Công ty có nhiều tài khoản, nó kêu chuyển vào tk chưa đăng ký với Chi cục Thuế thì cũng rắc rối đó.
Nhớ lúc đi xem em Ford Explorer, mấy sales bảo "phải kèm mồi 150-200 chai" mình nhìn sang nói thẳng "Anh đi mua xe thôi, sao giống hàng Quốc cấm vậy? Theo nguồn tin riêng của anh thì xe này nằm tại cảng hằng hà sa số, có khan hiếm gì đâu em?". Bực không mua xe này nữa, mua xe khác. Y như rằng khoảng 01 tháng sau là kèo đảo ngược, em nó ế đến hết năm 2020, kéo đến giữa năm 2021. Không biết mấy Đại lý còn chơi trò đó không, giờ này thị trường VN nó khác lúc trước nhiều rồi. Hàng công nghiệp, SX mới hàng loạt chứ có phải là đá quý đâu. Ford Ex về Vn là bản cắt Rada phía trước xe do trùng tần số vô tuyến điện gì đó và vài thứ liên quan, nên ghi Limited. Sales thì cứ phóng lên bản đặc biệt cho VN. Chán!
Sai cơ bản trong giao dịch, trừ khi khách bị cái lợi che mắt với những lời hứa hẹn ngon ngọt "ưu đãi nội bộ", đúng là "cá chết vì mồi"
Khách chuyển tiền cho Giám đốc thì yên tâm rồi còn gì, ngờ đâu GĐ vỡ nợ. Khách mua xe nhiều người kg am hiểu về giao dịch tài chính đâu, nên mới dính. Cứ ngỡ chuyển tiền cho GĐ là yên tâm quá rồi