RE: Luật không phù hợp với thực tế !
theo em nghĩ nên cho xe <30 chỗ chạy làn nào cũng đựơc tải khách đều được. bực nhất là đi trước gặp mấy anh xe tải chạy như rùa mà qua trong thì dễ bị *** fạt hic
theo em nghĩ nên cho xe <30 chỗ chạy làn nào cũng đựơc tải khách đều được. bực nhất là đi trước gặp mấy anh xe tải chạy như rùa mà qua trong thì dễ bị *** fạt hic
RE: Luật không phù hợp với thực tế !
Theo Em nên quy định tốc độ của làn xe phải chạy? không phải quy định tốc độ của từng lọai xe chạy? như vậy hợp lý hơn !!! Vì các loại xe khi chạy cùng tốc độ sẽ an toàn hơn , khi vượt thì cứ từ làn xe có tốc độ thấp chuyển sang làn xe có tốc độ cao hơn , thế thôi ! các nước khác đều như vậy ( thậm chí làn xe trong cùng là làn xe dành cho xe breakdown, xe cấp cứu,..không được chạy trên làn xe này ), khi xe Bác hư bác tấp xe vào làn xe này .
Theo Em nên quy định tốc độ của làn xe phải chạy? không phải quy định tốc độ của từng lọai xe chạy? như vậy hợp lý hơn !!! Vì các loại xe khi chạy cùng tốc độ sẽ an toàn hơn , khi vượt thì cứ từ làn xe có tốc độ thấp chuyển sang làn xe có tốc độ cao hơn , thế thôi ! các nước khác đều như vậy ( thậm chí làn xe trong cùng là làn xe dành cho xe breakdown, xe cấp cứu,..không được chạy trên làn xe này ), khi xe Bác hư bác tấp xe vào làn xe này .
RE: Luật không phù hợp với thực tế !
Quy định phần làn đường như thế là đúng, các anh khách, tải chạy vào làn xe con là sai, mà bác vượt phải cũng sai luôn, ai sai thì ráng chịu, không thể lấy cái sai để điều chỉnh thành đúng được, ta chỉ được linh động thi thoảng vược phải nếu thấy an toàn và quan trọng là không có xxx
Quy định phần làn đường như thế là đúng, các anh khách, tải chạy vào làn xe con là sai, mà bác vượt phải cũng sai luôn, ai sai thì ráng chịu, không thể lấy cái sai để điều chỉnh thành đúng được, ta chỉ được linh động thi thoảng vược phải nếu thấy an toàn và quan trọng là không có xxx
RE: Luật không phù hợp với thực tế !
Bác songnguyen ơi ! Em đi du lịch thấy các nước khác các loại xe vẫn chạy chung với nhau mà , thậm chí xe mô tô chạy ào ào chung với xe du lịch vẫn được mà , xe tải thỉnh thoảng mới thấy chạy trên đường nhưng vẫn chạy chung với du lịch . Còn nói chung ở VN quy định như vậy là hợp lý ( vì đường hẹp quá , không đủ lane ). nếu highway nào cũng được như đường ĐBP ( 10 lane ) thì I have a dream !! hihihihi
Bác songnguyen ơi ! Em đi du lịch thấy các nước khác các loại xe vẫn chạy chung với nhau mà , thậm chí xe mô tô chạy ào ào chung với xe du lịch vẫn được mà , xe tải thỉnh thoảng mới thấy chạy trên đường nhưng vẫn chạy chung với du lịch . Còn nói chung ở VN quy định như vậy là hợp lý ( vì đường hẹp quá , không đủ lane ). nếu highway nào cũng được như đường ĐBP ( 10 lane ) thì I have a dream !! hihihihi
RE: Luật không phù hợp với thực tế !
Nhưng để được nhiều đường như thế chắc em phải U50[8D]
Em đồng tình với bác, 1 làn cho 2 bánh, còn lại <30 chỗ chạy làn nào cũng được trong số các làn còn lại và bắt buộc > 30 chỗ, tải, remote... chạy làn phải sát làn 2 bánh.Trích đoạn: nguoikhonglo
theo em nghĩ nên cho xe <30 chỗ chạy làn nào cũng đựơc tải khách đều được. bực nhất là đi trước gặp mấy anh xe tải chạy như rùa mà qua trong thì dễ bị *** fạt hic
Nhưng để được nhiều đường như thế chắc em phải U50[8D]
RE: Luật không phù hợp với thực tế !
Theo tui thì không nên qui định xe nào chạy lane nào mà cứ tốc độ cao thì chạy giữa đường còn tốc độ thấp thì chạy sát vô trong, em nào tốc độ thấp mà chạy ra giữa thì *** cứ ách lại phạt vì cái tội cản trở lưu thông. Vậy là tiện nhất.
Nếu mà không có mấy thằng như Nguyễn Việt Tiến, Bùi Tiến Dũng thì anh em ta có đường rộng chạy thoải mái rồi.Trích đoạn: Duy siena
nếu highway nào cũng được như đường ĐBP ( 10 lane ) thì I have a dream !! hihihihi
Theo tui thì không nên qui định xe nào chạy lane nào mà cứ tốc độ cao thì chạy giữa đường còn tốc độ thấp thì chạy sát vô trong, em nào tốc độ thấp mà chạy ra giữa thì *** cứ ách lại phạt vì cái tội cản trở lưu thông. Vậy là tiện nhất.