Áo xanh không chuyên về luật giao thông, ai cho phạt, ai quyết định cho áo xanh dừng xe....?
Còn để dân phòng cho dừng lại càng chuối nữa,... ý thức đi bậy, đi sai làn là lỗi hệ thống!
Đường 3 làn, cho hai làn chạy 4B, còn chút xíu vẽ cho thằng 2B chạy, trong lề xe cóc ổi mía tùm lum. Sao không dẹp hết tụi đó đi, rồi bắt lấn tuyến. Tại sao tuyến giữa không cho chạy chung? Vẽ cái bảng chạy chung để 2B được đi đúng luật....xe máy thì nhiều xe hơi ít mà vẽ 2 làn cho xe hơi.
Và khi bắt thì lựa tay ga, Ex,... mấy thằng tiếng máy to hơn tiếng kèn thì để chạy hoài....
Còn để dân phòng cho dừng lại càng chuối nữa,... ý thức đi bậy, đi sai làn là lỗi hệ thống!
Đường 3 làn, cho hai làn chạy 4B, còn chút xíu vẽ cho thằng 2B chạy, trong lề xe cóc ổi mía tùm lum. Sao không dẹp hết tụi đó đi, rồi bắt lấn tuyến. Tại sao tuyến giữa không cho chạy chung? Vẽ cái bảng chạy chung để 2B được đi đúng luật....xe máy thì nhiều xe hơi ít mà vẽ 2 làn cho xe hơi.
Và khi bắt thì lựa tay ga, Ex,... mấy thằng tiếng máy to hơn tiếng kèn thì để chạy hoài....
giahuy09 nói:em từng rất nhiều lần bị mấy chú Cđ-TT-113 thổi lại và cho đi vì không cải lại em, mấy ông này hình như chưa thuộc luật hay sao ý, không có bản phân làn mà bắt em tội lấn tuyến, hehehe... có lần em bị thổi ngay BHTQ, lỗi theo như anh ý nói "đèn xe em quá sáng", em hỏi "ủa quá sáng là sao, sáng bao nhiêu là đủ theo tiêu chuẩn" ú ớ một hồi rồi mới nhớ ra nói em bật đèn pha trong thành phố, đòi giữ giấy tờ 30 ngày, phạt 1 chai, em cười rồi bảo "lỗi này phạt xé biên lai tại chỗ 200 ngàn" lập biên bản, xé biên lai đi tui đóng, thế là bà con phản ứng ầm ầm, ai anh ý cũng hù vậy hết... líu quíu một hồi rồi nói thôi đưa 100k anh cho chú đi, em dứt khóat lập biên bản đi, tui đi đóng phạt, nói một hồi không được cũng cho em đi sau khi thả hết 5 chiếc bị bắt trước đó, thất thu 600, hehehe...