Nếu chết 1 Bugi thì máy rất lựng khựng + rung lên cả xe, ngồi trong xe cảm nhận rung bần bật. Nếu nghi ngờ Buig thì nhờ anh kỷ thuật mở ra kiểm tra thử còn tốt không, nhớ dặn ảnh lúc máy nóng thì mở nhẹ, mở theo chiều không vặn giật không thi Bugi lành thành Bugi tèo. Hàng của hãng luôn có 80-90 ngàn / cái (rẻ hơn của con gắn máy Airblade ) Không thì quất luôn con Platium gì đó hơn 200 ngàn / cái. Ngoài ra xe đời 2005 có khi cọng dây truyền điện từ máy tới Bugi (dây gì quên mất cái tên rồi ) lâu ngày truyền điện không tốt gây yếu điện, thay cọng dây giá 250 ngàn gồm 1 bộ 4 dây. Ngoài ra cũng có thể bơm xăng dơ bơm xăng lên không đủ. Tóm lại cụ chạy vô Hãng nhờ nổ máy lên xem sao.
Xe em cũng bị bệnh y chang, nhờ bác nào có kinh nghiệm giúp đỡ với ạ. (Captiva 2007 LT)beo2012 nói:-xe em cũng vậy, mới khời động lựng khựng (như ngẹt xăng trong xe máy) đi vài phút thì hết chưa tìm được nguyên nhân, xe bác Nguyenduong109 thế nào rùi ?
Xe em vẫn bị các bác ạ. Em đã đi kiểm tra bugi. Thợ bảo bugi "cháy đẹp" màu hơi ngả vàng và rất sạch sẽ.
Điện thì xanh lè - rất khỏe. Vì chưa có thời gian nên chưa kiểm tra xăng.
Hiện tượng này lúc bị lúc không. Mà chỉ bị khi trời lạnh. Nổ máy một lúc rồi hết.
Lúc nào có thời gian kiểm tra xong em báo các bác.
Điện thì xanh lè - rất khỏe. Vì chưa có thời gian nên chưa kiểm tra xăng.
Hiện tượng này lúc bị lúc không. Mà chỉ bị khi trời lạnh. Nổ máy một lúc rồi hết.
Lúc nào có thời gian kiểm tra xong em báo các bác.
Xe tui hôm trước cũng bị như vậy. nó hơi khựng lúc mới khỏi động và chạy chừng 500m là hết. Đã kiểm tra dây phin, bugi, lọc gió và cuối cùng là mau 1 chạy xúc béc dùng cho xăng đổ vào bình xăng lớn chạy hết 1 bình xăng 60lít xe hết có hiện tượng trên (xe tui 1 năm chạy chừng 7.000km)beo2012 nói:-xe em cũng vậy, mới khời động lựng khựng (như ngẹt xăng trong xe máy) đi vài phút thì hết chưa tìm được nguyên nhân, xe bác Nguyenduong109 thế nào rùi ?