Chủ đề tương tự
E thấy điều này phụ thuộc vào bán kính vòng quay của xe chứ không phụ thuộc vào dẫn động cầu trước hay cầu sau
Vâng, vậy là phụ thuộc vào bánh lái bẻ được nhiều hay ít nữa. Nhưng mà nếu bán kính quay cũng giống nhau luôn thì sao? việc đánh lái có giống nhau không?E thấy điều này phụ thuộc vào bán kính vòng quay của xe chứ không phụ thuộc vào dẫn động cầu trước hay cầu sau
Vì đây là em gà mờ mới hỏi thế, mục đích để áp dụng các lời dạy dành cho du lịch khi em chạy tải. Chứ tài kinh nghiệm nhìn phát biết ngay xoay thế nào, lỡ không như dự tính cũng xoay trở dễ dàng, cần gì quan tâm cầu trước sau , vòng lớn nhỏ.
Bác chạy xe cứng rồi thì de vô đâu cũng vậy thôi, em cứ thấy vừa xe là em de, chẳng theo quy tắc nào cả, nhiều lúc đường đông thời gian dành cho bác chỉ tính bằng giây, không nhanh là kẹt xe, dân họ chửi cho mà ghe, thời gian đâu mà tính toán.
Nguyên tắc và bài học lẫn kinh nghiệm thì đã có sẳn nhưng cũng phải tùy thuộc vào thời điểm hoàn cảnh lúc đó để xử lý, chứ lúc gặp xe đông vây trước vây sau thì rất khó tính toán nội các loại xe họ bóp kèn mình thì nhích một chút là họ chèn vào ngay rất khó xoay trở nha Bác.
Cầu trước hay cầu sau thì khi bác quay tay lái, chỉ có bánh trước quay thôi chứ bánh sau có quay đâu, bác quan tâm làm gì. Kiểu gì thì đuôi xe vẫn là tâm & đầu xe vẫn là điểm quay vòng mà.
Tóm lại là bác ko nên lăn tăn, cứ leo lên xe chạy 1 thời gian là quen hết, kiểu gì cũng de được bác ưi
Tóm lại là bác ko nên lăn tăn, cứ leo lên xe chạy 1 thời gian là quen hết, kiểu gì cũng de được bác ưi