Trong câu hỏi của bác chủ ghi là đuôi xe với đầu xe, em copy y chang thôi ạ. Chính xác là trục bánh sau là tâm quayBánh sau làm tâm quay chứ nhậy????
Tâm quay là bánh sau. Truyền động trước sau ko ảnh hưỡng, xe cầu sau có bộ vi sai lo. Góc lái lớn dể dze hơn tí.
Theo em là không khác đâu ạ. Cầu trước hay cầu sau chỉ khác ở chỗ là bánh nào nhận được momen từ máy chuyền qua thôi. Trong trường hợp lùi xe vào chuồng/song song thì chỉ phụ thuộc và góc lái nên không khác biệt.
Nhưng nếu chỗ bác đậu xe có dốc thì là chuyện khác
Nhưng nếu chỗ bác đậu xe có dốc thì là chuyện khác
Em giông bácem chạy cả cầu trc cầu sau rồi, thường ko để ý cầu nào, chủ yếu là có vô đc chỗ cần vô hay ko thôi
Cái (trục) nào "cứng ngắc" thì cắm vào trước, cái (trục) nào "ngúc ngoắc" được thì vào sau. Khi nào lái xe nâng hàng thì mới đảo ngược: tiến vào ô hẹp thay vì lùi vì xe nâng lái bánh sau.
Chuẩn luônkhi nào xoay được bánh sau thì mới có khác biệt nhoen chủ thớt.
Vại lật ngang cái xe ra quay à??? Kekekek….Trong câu hỏi của bác chủ ghi là đuôi xe với đầu xe, em copy y chang thôi ạ. Chính xác là trục bánh sau là tâm quay
Cái bánh xe quay chứ bácVại lật ngang cái xe ra quay à??? Kekekek….
Nhưng tâm của nó nằm ngay giữa