Tập Lái
14/11/16
1
0
1
34
Chào mừng ấy gia nhập hội cư dân Flora Anh Đào nhé. Bọn mình ở đây chẳng có gì phàn nàn cả. Duy chỉ có chị Hồng thôi, mình cũng chẳng hiểu làm sao nữa. Nếu chị ấy không thích ở nữa thì bán lại cũng được mà, có lời nữa chứ. Mà thôi ấy đừng quan tâm nhé. Bao nhiêu con người ở đây chả ai có ý kiến gì về chất lượng căn hộ cả.
 
Tập Lái
14/11/16
1
0
1
39
Cái chị này ngang ngược quá đi. Chả nhẽ không ai làm gì được chị ấy sao? Chị ấy đúng là chả coi ai ra gì. Người ta đã giải quyết cho như thế rồi còn chưa chịu. Bữa giờ là mệt với chị lắm rồi nhé. Chị ở được thì ở không thì thôi chứ sao cứ làm người khác mệt mỏi thế này hả chị?
 
Hạng B2
21/7/08
151
313
63
nói này nè các bạn bảo vệ NL, đăng ký nick xong chịu khó viết vài bài ở thread khác đi. Dấu người đọc thấy nick mình mới đăng ký ngày hôm nay. Làm vậy mình phản cảm quá, tác dụng ngược ý định của NL đó hehe
 
Tập Lái
30/5/15
0
819
77
Q11
Rất nhiều nick mới lập bênh vực NL, khách hàng họ có cái lý của họ, họ đơn thân độc mã lên báo tức là cũng phải ức chế lắm với cách giải quyết của cdt mới làm vậy chứ ai hơi đâu rảnh tối ngày lên báo đưa tin tốn tiền tốn thời gian. Mình cũng tính mua nhà bên NL nhưng sau khi thấy vụ ehome3, vụ folora thì cũng xem xét lại quyết định này
 
Tập Lái
27/1/16
0
577
78
Có hội chứng cuồng Nam Long của 1 cơ số nick mới lập :D
Cái này chắc lệnh của sếp, tất cả nhân viên lên OS lập nick bật lại. Thực tế như vậy không tốt, thớt càng nổi, NL càng mất uy tín chứ chẳng tốt hơn. Việc căn hộ nứt, NL nên giải thích rõ cho cư dân ở trong đó để họ an tâm thì tốt hơn. Theo tôi thấy thì nứt tường vách là dấu hiệu xử lý móng không tốt, dẫn tới lún không đều => gây nứt. Việc này có kéo dài hay không, có phát triển thêm không, khi nào thì dừng chỉ có thời gian trả lời được thôi.