Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chưa bác ơi, em mới thay 2 vỏ mới vẫn đưa lên trước cho an toàn. Bánh trước mà nổ thì nguy hiểm hơn rất nhiều so với bánh sau, Còn về vấn đề quăng đuôi khi đi đường ướt thì ít khi lắm, nếu có trời mưa thì chạy chậm chứ không có đạp lút ga nên thắng không đủ gấp để mà trượt ngangĐọc là một chuyện, thế bác đã làm theo chưa ?
Vậy theo bác tài xế Việt có lầm tưởng về vỏ ko vậy? Em nghỉ tại sao Tx Việt luôn thay vỏ trước mới nè, Đinh , vật lạ trên đường quá nhiều, tối độ bình quân 80km/h không đủ quăng đuôi đến độ nghiêm trọng.v.v Cái sợ chính của Tx là nổ vỏ xe xỉa vào 2b đấy bác.Chưa bác ơi, em mới thay 2 vỏ mới vẫn đưa lên trước cho an toàn. Bánh trước mà nổ thì nguy hiểm hơn rất nhiều so với bánh sau, Còn về vấn đề quăng đuôi khi đi đường ướt thì ít khi lắm, nếu có trời mưa thì chạy chậm chứ không có đạp lút ga nên thắng không đủ gấp để mà trượt ngang
Đối với 4 lốp đều mới thì thấy họ làm vậy, giờ thay 2 lốp cũng làm như thế ah ? Nếu thay 2 lốp làm như thế chi vại ?không phải cứ lốp mới là an toàn. người ta để bánh sau 1 thời gian rồi mới đảo lốp lên bánh trước.
Bởi vậy em mới đưa bài lên đây nhờ các bác thảo luận để khai sáng cho em đấy màVậy theo bác tài xế Việt có lầm tưởng về vỏ ko vậy? Em nghỉ tại sao Tx Việt luôn thay vỏ trước mới nè, Đinh , vật lạ trên đường quá nhiều, tối độ bình quân 80km/h không đủ quăng đuôi đến độ nghiêm trọng.v.v Cái sợ chính của Tx là nổ vỏ xe xỉa vào 2b đấy bác.
Vậy giờ sáng chưa ?Bởi vậy em mới đưa bài lên đây nhờ các bác thảo luận để khai sáng cho em đấy mà