------------------------------------------------------------------------------Ngân hàng nào nhận 350 triệu với lãi suất 7.5% bác chỉ em với.

chi phí nuôi spark cũng rẻ lắm bác, lại tiết kiệm nhiên liệu nữa, chạy 2,3 năm bán lại không lỗ bao nhiêu đâu, bác máu thì hốt em nó ngay và luôn, người đã từng chạy spark cho biết

Em xin chào các bác
Về vấn đề này, xét từ các góc độ kinh tế học và nhân sinh quan (đi ô tô cho nó sướng) thì các bác đã phân tích và bình luận các kiểu, em ko dám lạm bàn thêm.
Em chỉ xin mạn phép đôi điều với bác chủ topic thế này ạ:
1. Bác đang là công nhân, công ty gần nhà, đường sá vùng quê bác ít xe to, ít trẻ trâu thì có thật sự cần thiết có ô tô hay ko? Em ko nghĩ là bác dám lái ô tô đi làm!
2. Gia đình bác và làng xóm xung quanh là người Nam hay người Bắc, vì nếu vế sau thì bác phải chuẩn bị tinh thần mà nghe miệng đời xỉa xói "Mịa, công nhân thấy mother mà bày đặt đi ô tô" (em xin lỗi bác trước). Em cũng bị y chang vậy nhưng em dek care, em kệ mother các thể loại GATO thối mồm ấy!
3. Nếu nhà bác đông anh chị em, đã quyết định mua xe thì bác cũng chuẩn bị luôn tinh thần "bông hoa này là của chung" nhưng khi có chuyện hay phải bảo dưỡng sửa chữa thì "bông hoa này là của tui", bác sẽ thấy trong lòng có 1 sự đắng ko hề nhẹ nhá!
Nhưng nếu vượt qua được những thứ ấy, bác sẽ thấy giá trị của 1 chiếc ô tô.
Bác chịu khó xem các clip tai nạn xe máy, bác sẽ thấy cái mong manh của body chúng ta, cái dễ vỡ của head chúng ta.
Bác bị vợ chửi, bác sẽ thấy cái quý giá của 1 không gian riêng, có máy lạnh mát mẻ, có nhạc Trịnh để chiêm nghiệm... mà ko phải tốn tiền nhà nghỉ (chưa kể nhà nghỉ dễ phát sinh thêm nhiều thứ hay ho khác).
Em là giáo viên, thu nhập mỗi tháng ko hơn 10 triệu, nhưng em vẫn cố kết hợp giữa cả 2 thể loại 2B và 4B, tùy hoàn cảnh mà sử dụng. Em chả sợ ai nói khi lái xe vào trường (chỉ là ko dám đậu kế bên xe Hiệu trưởng thôi), em chỉ sợ lương ko về kịp chiều nay thôi, he he he!
Xin lỗi vì viết dài quá làm các bác đọc mỏi mắt, chúc các bác mạnh khỏe và vững vàng tay lái!
Về vấn đề này, xét từ các góc độ kinh tế học và nhân sinh quan (đi ô tô cho nó sướng) thì các bác đã phân tích và bình luận các kiểu, em ko dám lạm bàn thêm.
Em chỉ xin mạn phép đôi điều với bác chủ topic thế này ạ:
1. Bác đang là công nhân, công ty gần nhà, đường sá vùng quê bác ít xe to, ít trẻ trâu thì có thật sự cần thiết có ô tô hay ko? Em ko nghĩ là bác dám lái ô tô đi làm!
2. Gia đình bác và làng xóm xung quanh là người Nam hay người Bắc, vì nếu vế sau thì bác phải chuẩn bị tinh thần mà nghe miệng đời xỉa xói "Mịa, công nhân thấy mother mà bày đặt đi ô tô" (em xin lỗi bác trước). Em cũng bị y chang vậy nhưng em dek care, em kệ mother các thể loại GATO thối mồm ấy!
3. Nếu nhà bác đông anh chị em, đã quyết định mua xe thì bác cũng chuẩn bị luôn tinh thần "bông hoa này là của chung" nhưng khi có chuyện hay phải bảo dưỡng sửa chữa thì "bông hoa này là của tui", bác sẽ thấy trong lòng có 1 sự đắng ko hề nhẹ nhá!
Nhưng nếu vượt qua được những thứ ấy, bác sẽ thấy giá trị của 1 chiếc ô tô.
Bác chịu khó xem các clip tai nạn xe máy, bác sẽ thấy cái mong manh của body chúng ta, cái dễ vỡ của head chúng ta.
Bác bị vợ chửi, bác sẽ thấy cái quý giá của 1 không gian riêng, có máy lạnh mát mẻ, có nhạc Trịnh để chiêm nghiệm... mà ko phải tốn tiền nhà nghỉ (chưa kể nhà nghỉ dễ phát sinh thêm nhiều thứ hay ho khác).
Em là giáo viên, thu nhập mỗi tháng ko hơn 10 triệu, nhưng em vẫn cố kết hợp giữa cả 2 thể loại 2B và 4B, tùy hoàn cảnh mà sử dụng. Em chả sợ ai nói khi lái xe vào trường (chỉ là ko dám đậu kế bên xe Hiệu trưởng thôi), em chỉ sợ lương ko về kịp chiều nay thôi, he he he!
Xin lỗi vì viết dài quá làm các bác đọc mỏi mắt, chúc các bác mạnh khỏe và vững vàng tay lái!
Thu nhập này thì không nên mua.
Số tiền này chỉ đủ cho chi tiêu hàng ngày cũng gay go rồi chứ chưa nói đến các khoản phát sinh khác.
Số tiền này chỉ đủ cho chi tiêu hàng ngày cũng gay go rồi chứ chưa nói đến các khoản phát sinh khác.
Để em nói cho bác chủ thế này cho dễ. Thứ nhất nếu bác ít đi thì ko cần mua xe mới. Cứ múc đại em nào đời 2012 2013 cho rẻ, tiết kiệm đc khối tiền. Trong khoảng thời gian giữa tuần bác ko chạy có thể cho người thân chạy uber tăng thêm thu nhập. Cứ xác định mỗi tháng chiếc xe trừ bù xong hết lôi về ít nhất 6tr (vì thực tế xe này cho cày thì cũng trên 10tr 1 tháng) cho bác thì 1 năm bác có 72tr, cuối tuần cũng có xe vi vu. như vậy thì trong vòng 4 năm bác hoàn vốn và giữ đc chiếc xe chạy bt bán ra với giá tầm 150tr thì đâu có gì gọi la lỗ. Chiếc xe là để phục vụ cho mình chứ đừng để mình phải chăm lo cho nó quá nhiều bác ạ. Phần lương 7tr cứ để lo ăn uống gia đình, phần chiếc xe mang về thì tích luỹ để mai mốt muốn lên đời xe cũng dễ. Với lại cho xe cày uber với grab 6tr 1 tháng là chạy giải trí thôi bác ơi.
Bác chủ ở quê nên vụ Uber hay Grab là không khả thi,chi phí cho xe cố định dù không lăn bánh là 2 triệu/năm(kiểm định và phí bảo trì đường bộ),chi phí hàng tháng thì tùy đi nhiều hay ít và có qua nhiều trạm thu phí BOT hay không,nếu xe ít đi thì thaynhớt+lọc mỗi năm khoảng 500k/1 lần và khoảng 15 triệu xuống đời mỗi năm(khi bán xe mới thấy điều này).
Em ở vùng quê sao chạy uber đc bácĐể em nói cho bác chủ thế này cho dễ. Thứ nhất nếu bác ít đi thì ko cần mua xe mới. Cứ múc đại em nào đời 2012 2013 cho rẻ, tiết kiệm đc khối tiền. Trong khoảng thời gian giữa tuần bác ko chạy có thể cho người thân chạy uber tăng thêm thu nhập. Cứ xác định mỗi tháng chiếc xe trừ bù xong hết lôi về ít nhất 6tr (vì thực tế xe này cho cày thì cũng trên 10tr 1 tháng) cho bác thì 1 năm bác có 72tr, cuối tuần cũng có xe vi vu. như vậy thì trong vòng 4 năm bác hoàn vốn và giữ đc chiếc xe chạy bt bán ra với giá tầm 150tr thì đâu có gì gọi la lỗ. Chiếc xe là để phục vụ cho mình chứ đừng để mình phải chăm lo cho nó quá nhiều bác ạ. Phần lương 7tr cứ để lo ăn uống gia đình, phần chiếc xe mang về thì tích luỹ để mai mốt muốn lên đời xe cũng dễ. Với lại cho xe cày uber với grab 6tr 1 tháng là chạy giải trí thôi bác ơi.
Hiệu trưởng cũng đi xe oto hả bác, trường bác ở đâu?Em xin chào các bác
Về vấn đề này, xét từ các góc độ kinh tế học và nhân sinh quan (đi ô tô cho nó sướng) thì các bác đã phân tích và bình luận các kiểu, em ko dám lạm bàn thêm.
Em chỉ xin mạn phép đôi điều với bác chủ topic thế này ạ:
1. Bác đang là công nhân, công ty gần nhà, đường sá vùng quê bác ít xe to, ít trẻ trâu thì có thật sự cần thiết có ô tô hay ko? Em ko nghĩ là bác dám lái ô tô đi làm!
2. Gia đình bác và làng xóm xung quanh là người Nam hay người Bắc, vì nếu vế sau thì bác phải chuẩn bị tinh thần mà nghe miệng đời xỉa xói "Mịa, công nhân thấy mother mà bày đặt đi ô tô" (em xin lỗi bác trước). Em cũng bị y chang vậy nhưng em dek care, em kệ mother các thể loại GATO thối mồm ấy!
3. Nếu nhà bác đông anh chị em, đã quyết định mua xe thì bác cũng chuẩn bị luôn tinh thần "bông hoa này là của chung" nhưng khi có chuyện hay phải bảo dưỡng sửa chữa thì "bông hoa này là của tui", bác sẽ thấy trong lòng có 1 sự đắng ko hề nhẹ nhá!
Nhưng nếu vượt qua được những thứ ấy, bác sẽ thấy giá trị của 1 chiếc ô tô.
Bác chịu khó xem các clip tai nạn xe máy, bác sẽ thấy cái mong manh của body chúng ta, cái dễ vỡ của head chúng ta.
Bác bị vợ chửi, bác sẽ thấy cái quý giá của 1 không gian riêng, có máy lạnh mát mẻ, có nhạc Trịnh để chiêm nghiệm... mà ko phải tốn tiền nhà nghỉ (chưa kể nhà nghỉ dễ phát sinh thêm nhiều thứ hay ho khác).
Em là giáo viên, thu nhập mỗi tháng ko hơn 10 triệu, nhưng em vẫn cố kết hợp giữa cả 2 thể loại 2B và 4B, tùy hoàn cảnh mà sử dụng. Em chả sợ ai nói khi lái xe vào trường (chỉ là ko dám đậu kế bên xe Hiệu trưởng thôi), em chỉ sợ lương ko về kịp chiều nay thôi, he he he!
Xin lỗi vì viết dài quá làm các bác đọc mỏi mắt, chúc các bác mạnh khỏe và vững vàng tay lái!