Vậy ta bắt đầu với BIM 5 mới với các hình ảnh
Console điều khiển tuyệt cú mèo của BIM, nơi khái niệm lái xe và chơi game đang lẫn quyện vào nhau:
Điểm đặc biệt nhất mà chỉ Bim mới có là lướt Web trên xe (chỉ lúc dừng!). Các nút bên phải số tay cũng là nút chuột PC. Đã quá, vừa đi chơi xa vô rừng mà vẫn lại vừa coi tin mới trên otosaigon-forum, WOW:
Tay lái server sẽ do một e-motor đảm nhiệm (chỉ kích hoạt khi cần thiết -> tiết kiệm xăng)
Park assistent cũng có, mà phải thêm xèng, cụ thể là 3200 Oi. Chuyện nhỏ, BIM mà
Nhưng đa số các tài Bim tay lụa chắc sẽ không cần tới option này. Tốt hơn là để số tiền đó vào đầu tư cho vụ integral Aktivlenkung (tiếng Việt?). Option này có thể đặt thêm với 1750 Oi. Lúc đó cảm giác lái với Bim với cả 2 bánh sau sẽ còn phê hơn nữa, nên các "con nghiện" kỹ thuật có thể sẽ rất khoái vụ này!
Nào khởi động máy nào, đưa chìa khoá đây? Xưa rồi nhé, Bim mới hôm nay không cần chìa khoá điện mà chỉ có nút Start/Stop:
Nếu chịu móc túi thêm 3800 Euro (có bao 150 Euro flatrate mỗi năm, từ năm thứ 4 chịu khó trả thêm 250 Euro phí mỗi năm) thì sẽ có Navi! Các thiết bị ngoại vi như cửa iPhone nay đã thành standard, tất nhiên:
Vào cua gấp thì đúng là nghề của chàng Bim, lúc đó thì các cơ trưởng mới có cơ hội để cảm nhận được thế nào là được điều khiển một chiếc Bim, mà lại là Bim series 5 thì cảm xúc đó lại càng thêm "tê dại"
Trái tim của Bim mới với động cơ Turbo-Sixpack (306 HP, 400 Nm) mạnh mẽ ở mọi vòng tua:
Trong cả dải vòng quay 1200-5000 thì bác cơ trưởng lúc nào cũng có thể giật ngược chiếc xe lên nhanh như điện xẹt trong chớp mắt. Còn nếu chỉ chạy điềm đạm thì theo đồng hồ trong Cockpit Bim mới trung bình cũng chỉ ăn 10.8 lít xăng:
Vậy tình hình như thế là chắc BIM 5 mới đang dẫn điểm, và chúng ta sẽ cùng đồng lòng mua Bim?
Nếu có thời gian sẽ tám thêm về đấu thủ Mẹc E, còn thì mời các bác lại thảo luận tiếp
Console điều khiển tuyệt cú mèo của BIM, nơi khái niệm lái xe và chơi game đang lẫn quyện vào nhau:
Điểm đặc biệt nhất mà chỉ Bim mới có là lướt Web trên xe (chỉ lúc dừng!). Các nút bên phải số tay cũng là nút chuột PC. Đã quá, vừa đi chơi xa vô rừng mà vẫn lại vừa coi tin mới trên otosaigon-forum, WOW:
Tay lái server sẽ do một e-motor đảm nhiệm (chỉ kích hoạt khi cần thiết -> tiết kiệm xăng)
Park assistent cũng có, mà phải thêm xèng, cụ thể là 3200 Oi. Chuyện nhỏ, BIM mà
Nhưng đa số các tài Bim tay lụa chắc sẽ không cần tới option này. Tốt hơn là để số tiền đó vào đầu tư cho vụ integral Aktivlenkung (tiếng Việt?). Option này có thể đặt thêm với 1750 Oi. Lúc đó cảm giác lái với Bim với cả 2 bánh sau sẽ còn phê hơn nữa, nên các "con nghiện" kỹ thuật có thể sẽ rất khoái vụ này!
Nào khởi động máy nào, đưa chìa khoá đây? Xưa rồi nhé, Bim mới hôm nay không cần chìa khoá điện mà chỉ có nút Start/Stop:
Nếu chịu móc túi thêm 3800 Euro (có bao 150 Euro flatrate mỗi năm, từ năm thứ 4 chịu khó trả thêm 250 Euro phí mỗi năm) thì sẽ có Navi! Các thiết bị ngoại vi như cửa iPhone nay đã thành standard, tất nhiên:
Vào cua gấp thì đúng là nghề của chàng Bim, lúc đó thì các cơ trưởng mới có cơ hội để cảm nhận được thế nào là được điều khiển một chiếc Bim, mà lại là Bim series 5 thì cảm xúc đó lại càng thêm "tê dại"
Trái tim của Bim mới với động cơ Turbo-Sixpack (306 HP, 400 Nm) mạnh mẽ ở mọi vòng tua:
Trong cả dải vòng quay 1200-5000 thì bác cơ trưởng lúc nào cũng có thể giật ngược chiếc xe lên nhanh như điện xẹt trong chớp mắt. Còn nếu chỉ chạy điềm đạm thì theo đồng hồ trong Cockpit Bim mới trung bình cũng chỉ ăn 10.8 lít xăng:
Vậy tình hình như thế là chắc BIM 5 mới đang dẫn điểm, và chúng ta sẽ cùng đồng lòng mua Bim?
Nếu có thời gian sẽ tám thêm về đấu thủ Mẹc E, còn thì mời các bác lại thảo luận tiếp
Last edited by a moderator: