Chắc cú 1 điều là: lưu lượng xe tính toán thì
căn cứ mốc thiết kế khởi điểm cách đây 13 năm, nhưng con đường hiện tại lại thì lại thi công không giống như thiết kế được duyệt cách đây 13 năm. Vì vậy, từ khi được giao giải cứu cái dự án này, ông Đèo Cả ổng cứ gào lên miết để khỏi bị quy trách nhiệm. Sắp tới lại đòi thu phí nữa chứ.
Giao thông trên QL1 qua tỉnh Tiền Giang đã giảm ùn tắc, nhưng bản thân cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phát sinh nhiều vấn đề khách quan cần xử lý, khắc phục.
thanhnien.vn
Theo luật thì lái xe liên tục không quá 4 giờ, nhưng nó lại không có trạm dừng chân, vậy thì trước khi vô phải lo mà canh giờ để chạy cho đúng luật, không thì bị phạt trung bình hình như 4 trẹo (đồng thời xe có chở lền bà con nít thì không nên đi vô cái đường này, mấy anh thì trút bầu tâm sự dễ, còn mấy chị thì khó _giống vụ kẹt xe đèo Bảo lộc năm nào đó, he he_). Anh
@diluantran tư vấn giúp em cái, he he.