Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
haichien nói:Chả là mới hôm vừa rồi em có chạy chiếc Ford Focus 2009. Sau khí tấp lề, dừng xe, tắt máy để vào cây ATM rút xèng. Chỉ 5 phút sau quay ra thì ... ôi thôi, không đề máy được luôn !!! Cặp cái bình RescueStarter cũng thua.
Sau khi alo hỏi bác Petrol thì được biết dòng xe F. Focus này xài bình accu nước mới đaoooo !
Test thử đèn, còi ... tèo lun. May mà có hẹn với garage trước nên nhờ luôn anh em bên đó xách xe ra câu bình cứu hộ. Sau khi nổ máy lại được thì giao xe cho bên garage đem về kiểm tra / xạc bình.
Tình hình là cái bình accu nước nhưng ...gần 3 năm nay chưa mở ra khỏi ngăn chứa bao giờ, chứ nói gì tới việc kiểm tra hay châm thêm nước !!! Ack ... cho dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng em nó không qua khỏi cú đột tử.
Thế là lại phải alo nhờ sự trợ giúp của bác Petrol và sau đó Western Ford giao hàng một chiếc bình accu mới - loại bình khô luôn (mã số DIN 45 - cọc lùn)
<span style=""color: #ff6600;"">Vậy xin lưu ý các bác nên bớt chút thời gian ngó qua cái bình accu xe mình là loại khô hay ... ướt nước.</span>
<span style=""color: #ff6600;"">Nếu là bình accu nước thì ít nhất 3 tháng/lần chịu khó kiểm tra châm nước cho em nó nhé.</span>
X108 nói:Chắc là lúc bảo dưỡng tài xế mang đi nên bác ko biết thôi, chứ làm gì có bình nước mà 3 năm ko châm dung dịch
X108 nói:...
Chắc là lúc bảo dưỡng tài xế mang đi nên bác ko biết thôi, chứ làm gì có bình nước mà 3 năm ko châm dung dịch
haichien nói:X108 nói:...
Chắc là lúc bảo dưỡng tài xế mang đi nên bác ko biết thôi, chứ làm gì có bình nước mà 3 năm ko châm dung dịch
Chào bác X108,
Dạ, em chỉ là tài xế ...mượn
Còn khi đi bảo dưỡng từ trước tới giờ thì ... toàn là chủ xe đem đi vô hãng mới đaoooo !
Chả hiểu chi nhánh nào, quy trình bão dưỡng kiểu gì mà gần 3 năm nay (khoảng 28,500km rồi) chưa hề tháo cái thanh kẹp giữ cái bình accu. Nói chi tới chuyện châm nước ??? Nói ra ... thiệt là đao lòng quá đê !!!