RE: lưu ý catte dầu của Captiva.
Dưng mà VIDAMCO củ chuối quá-Tôi đặt xe tử T11-06 mà hôm rồi hỏi Đlý trả lời là chửa biết khi nào giao xe(H đồng ghi T3-07 giao)Thía mới đau
Cạp ở châu Âu cũng vậy[link]http://eng.autoscout24.com/home/index/detail.asp?ts=4053118&id=hyepqeopqw1&sc=&make=19&model=18789&pricefrom=0&euroto=0&zip=[/link] thôi các bác à:có bớt chắc là bớt cái Parking control(khỏang 800K VND)-có bác nào đồng ý ko?Trích đoạn: MyBM
Trích đoạn: Mig 17
Thế bác ơi cái 2 cầu với cái 1 cầu có chênh nhau giá nhiều không bác. Cap bán 25000 EUR ở châu Âu có tốt hơn Cap VN không, với cả có 2 cầu không bác?Trích đoạn: NNS
bác này có vẻ ít biết về xe cộ nhỉ. Tại sao bác cứ nghĩ 2 cầu mới là xịn, 1 cầu là gầm dỏmTrích đoạn: Mig 17
Bác ơi bác nói thật đấy à?Trích đoạn: kebab
Ko...Cap Việt Nam chỉ có 1 cầu và là cầu trước...
Oai nhất cái xe là cái gầm thì lại dỏm. Thế mà hồi có bác so sánh với Cap bán ở EU 25000 EUR còn bảo giá bán ở VN là hợp lý.
Thế tất cả người mua VN có biết không bác.
Em đồng ý là bác biết rất nhiều về xe Cap, có khi xe cả gm - DAEWOO nữa. Còn chẳng biết về các xe khác thì bác biết thế nào
Em nghĩ thế này: đứng về trị giá số tiền bỏ ra mua CAPTIVA thì giá ở VN và Châu Âu gần như nhau.
Xét về góc độ "ăn bớt" thì CAPTIVA ở VN cũng bị "vặt" đi kha khá, tóm lại là giá trị thực thấp hơn nhiều, nhưng phải chịu vì thuế cao và vì các LD chuyên ăn bánh "dày". Các bác đã mua CAPTIVA cũng biết cả nhưng vì chẳng có cách khác. Nếu đủ 2 cầu hay này nọ giống hết optíon thì có khi giá trên 40K...lúc đó ai mua????
CAPTIVA ở VN so với châu Âu: tổng thể hình dáng như nhau.... có thể "khoe" với bà con ở bển là mình đi CAPTIVA, nhưng đừng kể chi tiết về xe mình là xong.
Dưng mà VIDAMCO củ chuối quá-Tôi đặt xe tử T11-06 mà hôm rồi hỏi Đlý trả lời là chửa biết khi nào giao xe(H đồng ghi T3-07 giao)Thía mới đau