Hạng F
12/10/16
7.636
6.534
113
Rút kinh nghiệm, e ở gần trạm thu phí. Sẽ đi đường này nhiều đây note lại mới đc, vậy là cứ đi theo xe 2b là nhanh nhất tới Cantavil rẽ trái ra MCT
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
23/9/15
68
50
18
46
Xe bác hình như màu trắng phải k, hqua em về sg khoảng 11h trưa có thấy chiếc chạy trước y chang như bác nói, em thì cứ về bùng binh Pakson rồi quẹo lui lại
 
Hạng C
10/9/12
612
712
123
Em thường chạy thẳng lên chỗ quay đầu chứ không lên cầu vượt , nguy hiểm mà kẹt dữ lắm. Ghét nhất là mấy cha container và tải đi lộn qua làn ngoài cùng dính vạch liền là đứng ì 1 chỗ xinhan chờ chỗ trống để đè vạch quay lại làn trong để lên cầu làm cả đoàn xe chạy thẳng kẹt kéo dài. Giá chỗ này có camera phạt nguội mấy cha tài xế này thì hay biết mấy ^_^
 
Hạng D
8/5/09
2.556
362
83
50
Em ở Thủ Đức mỗi ngày đi đường này và chúa ghét cái kiểu phân làn kẻ bảng thế này.
 
  • Like
Reactions: ndhonghai
Hạng D
6/5/07
1.703
19.541
113
Chổ này 4 lan, lúc trước vạch đứt mấy xe tải chạy ẩu nên tan nạn kinh hoàng vì chuyển lan gấp lên cầu vượt nên về sau gtcc để 2 lan ngoài đi thẳng, 2 lan trong rẽ phải! Khổ cái là vạch liền kẻ từ cầu rạch chiếc luôn nên xe vừa qua trạm thu phí mà lạ đường là khg chuyển kịp! Đúng là quản lý điều hành toàn đánh đố người dân, nhiều tai nạn cũng từ đó mà ra! Người dân đâu ai cố tình vi phạm luật - trừ thứ âm binh
 
Hạng D
17/10/15
1.008
5.479
113
Phân lane luôn như thế này thì tốt, sẽ giảm bớt hiện tượng các xe hay cúp đầu nhau chỗ chuẩn bị rẽ phải lên cầu vượt.

Chỉ cần bổ sung biển báo và đèn tín hiệu sao cho rõ ràng, sợ nhất là nhiều bác ở xa mới đi đoạn này lần đầu mà đi thẳng lane ngoài cùng, thấy đèn đỏ từ xa là rà thắng đỏ mông luôn, mình cũng vừa phải rà theo vừa nhìn chiếu hậu liên tục để kịp thời tính đường tẩu thoát.
 
  • Like
Reactions: thamtubang
Hạng B2
1/7/15
287
166
43
Q.7
Lỡ nhịp hỏng tự tin anh chủ tới CANTAVIL rẽ nhánh song hành MCT cho an toàn !
Em đi đường này 10 lần thì hết 9 lần lỡ, lần còn lại không lỡ do ngồi taxi