Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
Bác chủ có ra tay nghĩa hiệp, cứu luôn bác Huyndai đi phía trước bác không?? Hay xong là bác chủ lo dzọt lẹ!??
Bác chủ có ra tay nghĩa hiệp, cứu luôn bác Huyndai đi phía trước bác không?? Hay xong là bác chủ lo dzọt lẹ!??
Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
Ăn gian ko dc bỏ.
bình thường thôi.
Ăn gian ko dc bỏ.
bình thường thôi.
Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
Bác chủ có camera hành trình thì không sợ cãi cứng, với lại XXX cũng biết không nhằn được nên mới dễ dàng thế. Em cũng từng bị XXX vẫy trong trường hợp tương tự (lần đó em không lỗi), nhưng cãi không lại. XXX (đã cầm giấy tờ) bảo em chọn 1 trong hai: đóng phạt tại chỗ 2 xị, hoặc lập biên bản mời “nhân dân” làm chứng. Em đành cắn răng bị cướp thôi ạ.
Bác chủ có camera hành trình thì không sợ cãi cứng, với lại XXX cũng biết không nhằn được nên mới dễ dàng thế. Em cũng từng bị XXX vẫy trong trường hợp tương tự (lần đó em không lỗi), nhưng cãi không lại. XXX (đã cầm giấy tờ) bảo em chọn 1 trong hai: đóng phạt tại chỗ 2 xị, hoặc lập biên bản mời “nhân dân” làm chứng. Em đành cắn răng bị cướp thôi ạ.
Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
8.2.i) Quay đầu xe trái quy định trong khu dân cư: 300k-500k
Đối với TP trực thuộc TW: 600k-1.000k + giam bằng 30 ngày.
Điểm i) khoản 2, Điều 8 NĐ34 sửa đổi theo NĐ71:otosaigon nói:Em xin phép edit lại tiêu đề cho phù hợp và cảnh báo các bác tài tránh lỗi trên, và cũng xin các bác nắm luật nếu bị lỗi trên thì sẽ bị phạt thế nào ạ ??
8.2.i) Quay đầu xe trái quy định trong khu dân cư: 300k-500k
Đối với TP trực thuộc TW: 600k-1.000k + giam bằng 30 ngày.
Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
Con Hyundai kia là Vera Cruz chứ không phải Santa Fe!
Con Hyundai kia là Vera Cruz chứ không phải Santa Fe!
Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
Chỗ này chính xác là Nghĩa trang liệt sỹ ( Nghĩa trang tp là bên trong kia), đây là đường tui đi làm ngày 2 bận nên tui rành lắm. Trường hợp của bác chủ y chang gần 100% tôi đã bị trước đây :
+ Khi mình quay đầu phải chựng lại mấy giấy vì xe đi thẳng bên kia nhiều quá.
+ Quay đầu sau 1 chiếc với tình trạng như mình.
Tôi nói rõ với xxx là tôi quay đầu đúng luật, cách hẳn bên ngaoì vạch đi bộ. Anh kia nói là vì anh dừng ngay trên vạch đi bộ. Tôi trả lời : Không dừng thì ủi vào đít xe trước và đâm đầu vào xe bên kia sao được. Rồi nói thêm là nhà tôi ở gần đây, mười mấy năm đi như vậy 2 lần/ ngày. Sau 1 lúc xem giấy tờ bảo anh đi đi
Chỗ này chính xác là Nghĩa trang liệt sỹ ( Nghĩa trang tp là bên trong kia), đây là đường tui đi làm ngày 2 bận nên tui rành lắm. Trường hợp của bác chủ y chang gần 100% tôi đã bị trước đây :
+ Khi mình quay đầu phải chựng lại mấy giấy vì xe đi thẳng bên kia nhiều quá.
+ Quay đầu sau 1 chiếc với tình trạng như mình.
Tôi nói rõ với xxx là tôi quay đầu đúng luật, cách hẳn bên ngaoì vạch đi bộ. Anh kia nói là vì anh dừng ngay trên vạch đi bộ. Tôi trả lời : Không dừng thì ủi vào đít xe trước và đâm đầu vào xe bên kia sao được. Rồi nói thêm là nhà tôi ở gần đây, mười mấy năm đi như vậy 2 lần/ ngày. Sau 1 lúc xem giấy tờ bảo anh đi đi
Re: Quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ và Sự nhận sai sót của CSGT
Em trả lời chung các bác như sau ạ:
- Vì lúc trao đổi với em anh Trung úy rất lịch sự, chứ không có thái độ hóng hách hay yêu cầu làm luật gì cả. Em để tiêu đề như lúc đầu là bao gồm lỗi mà CSGT thông báo với em, nhưng sau đó em khẳng định em không sai nên cho em đi tiếp. Theo em, bằng việc cho em đi tiếp, CSGT đã gián tiếp thừa nhận mình bắt lỗi vi phạm chưa đúng.
- Nhưng, sửa lại tiêu đề như đề nghị của các bác em cũng hoàn toàn đồng ý, vì như vậy sẽ giúp các bác tài khác lưu ý hơn đến lỗi này.
- Có bác hỏi là đứng ở vị trí đó có thấy rõ lỗi quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ không? Thì em xin trả lời là vị trí đứng đó không nhìn thấy được vạch sơn dành cho người đi bộ (vì các anh ấy đang nhìn ngược lên dốc).
- Số phận Veracruz bị chỉ vào trước em thì chắc là ở lại hơi lâu. Vì em chạy 1 đoạn dài, nhìn kiếng hậu vẫn không thấy ạ.
- Có bác hỏi là em có giúp bác Hyundai không? Thì em đã không làm gì cả. Vì:
- Có 2 CSGT xử lý 2 xe vi phạm, cách em vài chục mét.
- Không thể biết được bác Hyundai này bị lỗi gì? Em không nghĩ là đi lại đó hỏi và can thiệp là một ý hay. Nếu như bác ấy bị cùng lỗi và yêu cầu em làm chứng vì em chạy ngay sau bác ấy thì em sẽ đồng ý. Còn nếu không mà mình tự ý tham gia, được thì mừng mà không được có khi lại gây khó cho người ta.
Em trả lời chung các bác như sau ạ:
- Vì lúc trao đổi với em anh Trung úy rất lịch sự, chứ không có thái độ hóng hách hay yêu cầu làm luật gì cả. Em để tiêu đề như lúc đầu là bao gồm lỗi mà CSGT thông báo với em, nhưng sau đó em khẳng định em không sai nên cho em đi tiếp. Theo em, bằng việc cho em đi tiếp, CSGT đã gián tiếp thừa nhận mình bắt lỗi vi phạm chưa đúng.
- Nhưng, sửa lại tiêu đề như đề nghị của các bác em cũng hoàn toàn đồng ý, vì như vậy sẽ giúp các bác tài khác lưu ý hơn đến lỗi này.
- Có bác hỏi là đứng ở vị trí đó có thấy rõ lỗi quay đầu trên vạch sơn dành cho người đi bộ không? Thì em xin trả lời là vị trí đứng đó không nhìn thấy được vạch sơn dành cho người đi bộ (vì các anh ấy đang nhìn ngược lên dốc).
- Số phận Veracruz bị chỉ vào trước em thì chắc là ở lại hơi lâu. Vì em chạy 1 đoạn dài, nhìn kiếng hậu vẫn không thấy ạ.
- Có bác hỏi là em có giúp bác Hyundai không? Thì em đã không làm gì cả. Vì:
- Có 2 CSGT xử lý 2 xe vi phạm, cách em vài chục mét.
- Không thể biết được bác Hyundai này bị lỗi gì? Em không nghĩ là đi lại đó hỏi và can thiệp là một ý hay. Nếu như bác ấy bị cùng lỗi và yêu cầu em làm chứng vì em chạy ngay sau bác ấy thì em sẽ đồng ý. Còn nếu không mà mình tự ý tham gia, được thì mừng mà không được có khi lại gây khó cho người ta.
Lổi này camera hành trình phát Huy tác dụng . . .
đúng là gắn cái camerra thì chi phí rất hạt dẻ mà mang lại nhiều lợi ít quá chừng . . .
có xe sẽ cố gắn làm 1 cái . . . .
đúng là gắn cái camerra thì chi phí rất hạt dẻ mà mang lại nhiều lợi ít quá chừng . . .
có xe sẽ cố gắn làm 1 cái . . . .