Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
3 lane thì theo luật nếu ko có biển phân làn, bốn bánh có quyền đi 2 làn ngoài, xe máy, thô sơ đi làn trong cùng bên phảihmdung nói:Chỗ này có 3 lane nhưng không thấy biển báo và vạch hướng dẫn trên đường gì cả (mình đi mỗi ngày)
Chỉ thấy rẽ phải đậu lane giữa, rẽ trái đậu lane trái mà thôi
Bác sai rồi, 3 lane không có phân làn thì muốn chạy sao cũng được, quan trọng vào tốc độ các xe thôi ).MisterNo nói:3 lane thì theo luật nếu ko có biển phân làn, bốn bánh có quyền đi 2 làn ngoài, xe máy, thô sơ đi làn trong cùng bên phảihmdung nói:Chỗ này có 3 lane nhưng không thấy biển báo và vạch hướng dẫn trên đường gì cả (mình đi mỗi ngày)
Chỉ thấy rẽ phải đậu lane giữa, rẽ trái đậu lane trái mà thôi
tôi quẹo phải LCT ra HBT toàn nằm làn sát với làn xe máy mà phang.
Cái này em đồng ý hoàn toàn. Em đi làm ngay trong đường Trần Quốc Toản, ngày nào cũng kẹt ngay ngã 3 chợ Tân Định mà chỉ toàn thấy mấy bác dân phòng với xe ôm ra phân luồng. Chưa bao giờ thấy CSGT đứng đây cả. Nhưng buổi chiều về là lúc nào cũng có 2-4 anh đứng ngay góc Hai Bà Trưng với Lý Chính Thắng đứng canh me.tin_truc22 nói:Bác sai rồi, 3 lane không có phân làn thì muốn chạy sao cũng được, quan trọng vào tốc độ các xe thôi ).MisterNo nói:3 lane thì theo luật nếu ko có biển phân làn, bốn bánh có quyền đi 2 làn ngoài, xe máy, thô sơ đi làn trong cùng bên phảihmdung nói:Chỗ này có 3 lane nhưng không thấy biển báo và vạch hướng dẫn trên đường gì cả (mình đi mỗi ngày)
Chỉ thấy rẽ phải đậu lane giữa, rẽ trái đậu lane trái mà thôi
tôi quẹo phải LCT ra HBT toàn nằm làn sát với làn xe máy mà phang.
Cái chốt ở đó nhãm lắm, sáng em đi làm cứ đứng canh me ôtô và 2 bánh không xi nhan quẹo phải. Trong khi cách đó chừng trăm mét xe kẹt 1 đống ở nhà thờ Tân Định, mấy bác xe ôm đứng ra giúp phân luồng giao thông. Nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông là của toàn dân còn nhiệm vụ bắt chẹt tận thu của dân mới là của CSGT...