Em có chuyện cười khi đi mua mer, đi cùng em có hai ông bạn khoản ngoài 50 tuổi, một ông thì thích chơi xe nhưng ít tiền hơn ông còn lại, ông còn lại thì tiêu tiền rất kỹ, và xem xe rất kỹ , cứ thử tới thử lui mãi ....sau khi ký hợp đồng xong.. ông ít tiền lại chơi e300, lão kia thì mua e250... và bây giờ sau 2 tháng mua xe các lão đều hạnh phúc như nhau...sự đời khó nói....
Đi trong thành phố thì tùy vào kẹt hay không kẹt xe,nhưng nếu khoảng 15l là ok rồi đó,mình toàn 18l không à,tốc độ TB khoảng 10-12km/h.www.sodepmobile.com nói:sắp rữa rùi bác , hum nào sẽ mời hội MER đi nhậu ạ
E300 :
231hp /6000 rpm
Momen xoắn : 300Nm /2500-5000 rpm
tỷ lệ nén : 11,3
E250 cgi :
204hp/5500 rpm
Momen xoắn : 310Nm / 2,000-4,300 rpm >>>> đáng nể thật
tỷ lệ nén : 9,3
có bác nào đi E300 trong TP đc 13,1 l chưa a , lúc đầu đi toàn 20l , giờ thì tử 14,8 - 15,5l
Đường trường,mình có lúc được 9,3l/100km,từ TP đi Bình long trên QL13,tốc độ TB khoảng 55km/h.
E300 máy V6, 3L, 231 hp, mô-men xoắn 300 / 2500-5000 rpm, tăng tốc lên 100km/h: 7.4 giây
E250 CGI BlueEFFICIENCY máy I4, 1.8L, 150 hp, mô-men xoắn 310 / 2000-4300 rpm, tăng tốc lên 100km/h: 7.8 giây. Em này dùng turbocharger nên mới có công suất và mô-men như vậy với động cơ chỉ 1.8L ! (mấy em Kompressor thì lại dùng supercharger).
Máy của E250 có mô-men xoắn lớn, nên khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 gần như E300 (7.8 so với 7.4 giây). Nhưng (đang) chạy đường trường thì dĩ nhiên E300 tăng tốc ngon hơn (vì công suất lớn hơn), cho E250 ngửi khói.
Bù lại máy của E250 đỡ hao xăng hơn E300 là chắc, vì dung tích nhỏ hơn và có công nghệ BlueEFFICIENCY.
E250 CGI BlueEFFICIENCY máy I4, 1.8L, 150 hp, mô-men xoắn 310 / 2000-4300 rpm, tăng tốc lên 100km/h: 7.8 giây. Em này dùng turbocharger nên mới có công suất và mô-men như vậy với động cơ chỉ 1.8L ! (mấy em Kompressor thì lại dùng supercharger).
Máy của E250 có mô-men xoắn lớn, nên khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 gần như E300 (7.8 so với 7.4 giây). Nhưng (đang) chạy đường trường thì dĩ nhiên E300 tăng tốc ngon hơn (vì công suất lớn hơn), cho E250 ngửi khói.
Bù lại máy của E250 đỡ hao xăng hơn E300 là chắc, vì dung tích nhỏ hơn và có công nghệ BlueEFFICIENCY.
Last edited by a moderator: