Hạng C
18/3/16
533
13.855
93
.
Hihihi, tại mình thấy xe EU nó an toàn thật sự theo triết lý của người da trắng. Tính mạng con người đáng giá hơn sự tiết kiệm đôi khi thái quá
An toàn hay cảm giác lái của Nhật cũng có thua gì hàng EU đâu, nó hành bọn da trắng ngay xứ của họ với đủ tiêu chuẩn an toàn và khắt khe đó thôi, kể cả thị trường hạng 2 thì đám da trắng cũng bại phải nói trên toàn mặt trận.
Mấy con Fiat nhỏ chưa chắc gì đã hơn đám Kei Car của thị trường JDM bây giờ, triết lý bán cái người cần của bọn Nhật chưa bao giờ sai dù có đôi khi bảo thủ.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Siena 50tr chắc còn cứng..thấy mấy chiếc rao có 3 mấy!:)
mấy xe 30 đó chắc làm lại dàn đồng mất số khung máy,
Fiat số máy nó dập dưới ghế mà chổ đó hay bị sét
mua phải ko biết tới kỳ kiểm định chua lè luôn
 
  • Like
Reactions: HVH
Hạng D
9/1/06
2.624
13.284
113
HCM
Moá còm trên anh chửi đồ xibachao còm dưới anh chửi đồ genuin mua đồ đài lon
Đồ Taiwan đâu phải xibachao. Dòng Escape 3.0 thì bên Mỹ bán lẻ cục cao su treo láp dọc này mà. Hàng SKF xịn chứ đâu phải đồ chế. Còn Escape 2.3 thì trục cardant nó hơi lệch chút so 3.0 vì hộp số, máy nó khác. Nên mình đặt hàng SKF bán bên Taiwan đó chứ. Bộ này là những parts rời ráp lại , chứ ko phải nhà máy sx ra nguyên cục. Chỉ là hãng Ford VN cà chớn ở đây muốn bán nguyên cây cho nhiều tiền. Chứ bên Mỹ muốn mua gì cũng có, hàng OEM xịn xòlý do xe Fiat không bán được ở VN
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/1/10
2.009
43.242
113
54
mấy xe 30 đó chắc làm lại dàn đồng mất số khung máy,
Fiat số máy nó dập dưới ghế mà chổ đó hay bị sét
mua phải ko biết tới kỳ kiểm định chua lè luôn
lý do xe Fiat không bán được ở VN
 
Hạng D
13/2/09
3.387
19.829
113
Bình Dương
Mấy anh chê Fiat là chả biết cmj về nó. Thử hình dung thị trường oto vào năm 1984, lúc đó trang bị trên chiếc oto có gì, này nhé : không có máy lạnh, kính quay tay, bảng đồng hồ toàn kim là kim chưa có tí hitech nào, thậm chí lấy gió ngoài bằng cách xoay miếng kiếng ngay kính chiếu hậu.... vân vân và mây mây... Còn Fiat thì sao? Những chiếc Fiat thời bấy giờ đã được trang bị cực kỳ hiện đại và tối tân, vượt cả không gian và thời gian. Chỉ thiếu số AT nữa là giống như những chiếc oto hiện đại bây giờ.
Con Fiat Tempra đời 1984 ở Thổ Nhĩ Kỳ chính là nó, và mãi đến 1995 thì Mekong đưa về VN!
 
Hạng D
1/6/11
4.532
9.033
113
13
Mấy anh chê Fiat là chả biết cmj về nó. Thử hình dung thị trường oto vào năm 1984, lúc đó trang bị trên chiếc oto có gì, này nhé : không có máy lạnh, kính quay tay, bảng đồng hồ toàn kim là kim chưa có tí hitech nào, thậm chí lấy gió ngoài bằng cách xoay miếng kiếng ngay kính chiếu hậu.... vân vân và mây mây... Còn Fiat thì sao? Những chiếc Fiat thời bấy giờ đã được trang bị cực kỳ hiện đại và tối tân, vượt cả không gian và thời gian. Chỉ thiếu số AT nữa là giống như những chiếc oto hiện đại bây giờ.
Con Fiat Tempra đời 1984 ở Thổ Nhĩ Kỳ chính là nó, và mãi đến 1995 thì Mekong đưa về VN!
lại thim 1 hụi phó Phi Ác vào còm :)
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Mấy anh chê Fiat là chả biết cmj về nó. Thử hình dung thị trường oto vào năm 1984, lúc đó trang bị trên chiếc oto có gì, này nhé : không có máy lạnh, kính quay tay, bảng đồng hồ toàn kim là kim chưa có tí hitech nào, thậm chí lấy gió ngoài bằng cách xoay miếng kiếng ngay kính chiếu hậu.... vân vân và mây mây... Còn Fiat thì sao? Những chiếc Fiat thời bấy giờ đã được trang bị cực kỳ hiện đại và tối tân, vượt cả không gian và thời gian. Chỉ thiếu số AT nữa là giống như những chiếc oto hiện đại bây giờ.
Con Fiat Tempra đời 1984 ở Thổ Nhĩ Kỳ chính là nó, và mãi đến 1995 thì Mekong đưa về VN!
Chủ xe Fiat chủ yếu là ko đủ tiền để mua chiếc khác cùng đời với cùng số tiền,
chỉ nhiêu đó
đa số mua xe lần đầu nên khoái
ngon
đã