Công Nghệ Ly hợp đơn khô...

Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Ly hợp đơn khô...

Trích đoạn: thacvinh

Dạ bác góp ý thì em vui lắm ạ, vì hồi đó em đi học điểm môn văn học của em toàn là 3 với 4 không à, nên đành chịu thôi. để em cố gắng sửa lại vậy [&o]






em đã cố gắng hết sức rồi đó, bác xem lại có hiểu được chứt nào chưa. Thank bác nhiều [&o]
Hihihi, hết sức hoan nghênh tinh thần tiếp thu phê bình của bác Thacvinh, bây giờ vấn đề quá rõ ràng rùi, tại bác "nghĩ sao viết vậy luôn" nên em theo không kịp, chứ hình ảnh và lý luận của bác quá đẹp và đúng, bổ ích lắm đó bác ạ...!:D
 
Hạng B2
20/9/04
319
7
18
44
Ha Noi
RE: Ly hợp đơn khô...

Theo em thì lí do xe hơi dùng li hợp khô vì xe hơi có tải lớn nên li hợp phải chịu một tải tương đương nhờ vào đặc tính ma sát lớn nên được ứng dụng chủ yếu cho xe hơi. Còn về li hợp ước vì ngâm trong dung dịch dầu nhớt ( độ nhờn cao) cho nên không thể nào đảm bảo được độ ma sát cho xe có tải lớn dẫn tới xe có thể sẽ bị trượt hay tuột côn khi đề pa tương tự như trường hợp xe bị cháy bố hoặc trường côn, nếu bác muốn kiểm tra thì em có cách này nhé hêhh bác thử lấy chút dầu cho vào trong bộ côn xe bác thì bác sẽ thấy nó tuột như thế nào liền => chỉ có xe 2 bánh sử dụng
Em thấy như thế này có vẻ không đúng lắm!!!!!.....Bác sỹ uiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii?????????:D