- Tags
- lynk & co
) mẹ nó là geely, chủ volvo, thế nên đồ của nó đa số đc volvo share xuống đấy, định kiến thì định kiến chứ k phải xe nào cũng cùiĐẳng cấp gì cái xe TÀU. Xe TÀU nào có đẳng cấp. Giá lại còn đòi đắt lòi mắt
Thứ nhất là thương hiệu, thứ hai là giá bán, quan trọng nhất là đại lý phân phối, chính sách bán hàng lâu dài. Như MG có số lượng đại lý cũng nhiều, ra mắt cũng vài năm mà giờ còn chật vật tìm chỗ đứng, xe thì dòng nào rẻ nhất thị trường như ZS, MG5 còn may ra thấy chứ kiểu set giá sòng phẳng với xe Nhật, Hàn như RX5, HS định giá niêm yết cao xong âm thầm khuyến mãi thì người ta đọc lướt qua cái giá là next rồi. Haval thì khỏi nói, cũng ngáo giá vl xong lại khuyến mãi cả trăm triệu nhưng quan niệm ngáo giá ban đầu đã có thì người ta cũng không thèm quan tâm. Set giá niêm yết cao xong lại khuyến mãi khủng, thương hiệu mới, người tiêu dùng nào dám can đảm bỏ tiền trải nghiệm thật thì cũng giàu lắm.
Nói chung ủng hộ xe tàu về làm mồi cho tầng lớp Toy, Hynh, Ki, Maz; Fo, Mit giảm giá như xe máy lifan những năm 2000 thì ổn chứ mâng bi xe sang các kiểu thì hơi bị đu cây.
Định giá cao chót vót như Haval, rồi lại giảm tụt quần cũng chẳng cứu nổi doanh số đâu, vì từ đầu đã mang tiếng xe Tàu nhưng giá đắt. Giờ Haval có giảm giá thì thuế người mua đóng cũng rất cao. Con xe Tàu sang này nhìn đó làm bài học, nếu không muốn đi theo con đường của Haval.