Hồng Kỳ giá còn hơn, xe tàu Hàng Châu, tỉnh Gothenburg.Tôi có đang mơ không thế? Xe Tàu giá hơn 2 tỷ?!?!? Trên 1 tỷ đã khủng khiếp rồi, giờ trên 2 tỷ để cạnh tranh xe Đức luôn à? Để xem fan Hán nô nào tiên phong rước em nó về
"Thật không thể tin được, không thể tin được"Yên tâm đám xehay xevui gì đấy sẽ làm, đặc biệt đám bắc kỳ là vua bưng bô
Lão Quảng nổ của BKAV cũng từng bắt chước nói vậy, giờ thấy cái này chắc ổng cũng "phát" lại câu này ngay.
Giá ngáo thật, về tầm 1,4 tỏi là hợp lý. Mới vào thị trường cần phát triển thương hiệu chứ ko nên nghĩ cách ăn sâu (mà lại ko ăn nổi) như vậy.
Thực tế con này là bản logo giá rẻ của XC90, lại còn to hơn, phân khúc premium nên cũng ko rẻ được, lại hạng E. Mấy anh đòi giá 600-900tr là chuyện ngược đời.
Nhưng lên 2,2 tỏi thứ nhất là dân Việt ko sẵn sàng bỏ tiền. 2 là sẽ đấu trực tiếp với Explorer, Teramont (2 con cũng hạng E, bình dân thôi nhưng thương hiệu mạnh), thì cửa nào sống
Nhiều khi ko hiểu mấy hãng như Subaru, Tàu thuê mấy ông bà ú ớ nào làm thị trường ở Vn. À Su thuê 1 bà nữ, giờ bắn sang Vin rồi
Thực tế con này là bản logo giá rẻ của XC90, lại còn to hơn, phân khúc premium nên cũng ko rẻ được, lại hạng E. Mấy anh đòi giá 600-900tr là chuyện ngược đời.
Nhưng lên 2,2 tỏi thứ nhất là dân Việt ko sẵn sàng bỏ tiền. 2 là sẽ đấu trực tiếp với Explorer, Teramont (2 con cũng hạng E, bình dân thôi nhưng thương hiệu mạnh), thì cửa nào sống
Nhiều khi ko hiểu mấy hãng như Subaru, Tàu thuê mấy ông bà ú ớ nào làm thị trường ở Vn. À Su thuê 1 bà nữ, giờ bắn sang Vin rồi
mình nghĩ chiến lược làm thương hiệu của nó thôi, công bố xe cao cấp trước r hạ xuống dần, chứ con này xđ bán cho vui thôi, bán mấy con 01 05Giá ngáo thật, về tầm 1,4 tỏi là hợp lý. Mới vào thị trường cần phát triển thương hiệu chứ ko nên nghĩ cách ăn sâu (mà lại ko ăn nổi) như vậy.
Thực tế con này là bản logo giá rẻ của XC90, lại còn to hơn, phân khúc premium nên cũng ko rẻ được, lại hạng E. Mấy anh đòi giá 600-900tr là chuyện ngược đời.
Nhưng lên 2,2 tỏi thứ nhất là dân Việt ko sẵn sàng bỏ tiền. 2 là sẽ đấu trực tiếp với Explorer, Teramont (2 con cũng hạng E, bình dân thôi nhưng thương hiệu mạnh), thì cửa nào sống
Nhiều khi ko hiểu mấy hãng như Subaru, Tàu thuê mấy ông bà ú ớ nào làm thị trường ở Vn. À Su thuê 1 bà nữ, giờ bắn sang Vin rồi
Bắc kỳ đây, nhưng có tôi mua bọn Xehay, xevui hay xe con mọe gì đấy thì bọn nó khen cũng vì hợp đồng thôi chúng nó khôn lõi đít, bảo bỏ tiền ra mua á, có . Trong SG có em Thị Vân, trước mua con President, giờ đang rao bán hơn tỏi đấyYên tâm đám xehay xevui gì đấy sẽ làm, đặc biệt đám bắc kỳ là vua bưng bô
Chuẩn rồi. 1.4-1.5 là hợp lý chứ giá kia chắc c** nó mua.Giá ngáo thật, về tầm 1,4 tỏi là hợp lý. Mới vào thị trường cần phát triển thương hiệu chứ ko nên nghĩ cách ăn sâu (mà lại ko ăn nổi) như vậy.
Thực tế con này là bản logo giá rẻ của XC90, lại còn to hơn, phân khúc premium nên cũng ko rẻ được, lại hạng E. Mấy anh đòi giá 600-900tr là chuyện ngược đời.
Nhưng lên 2,2 tỏi thứ nhất là dân Việt ko sẵn sàng bỏ tiền. 2 là sẽ đấu trực tiếp với Explorer, Teramont (2 con cũng hạng E, bình dân thôi nhưng thương hiệu mạnh), thì cửa nào sống
Nhiều khi ko hiểu mấy hãng như Subaru, Tàu thuê mấy ông bà ú ớ nào làm thị trường ở Vn. À Su thuê 1 bà nữ, giờ bắn sang Vin rồi
Há mồm ăn tiền hả kkkBắc kỳ đây, nhưng có tôi mua bọn Xehay, xevui hay xe con mọe gì đấy thì bọn nó khen cũng vì hợp đồng thôi chúng nó khôn lõi đít, bảo bỏ tiền ra mua á, có . Trong SG có em Thị Vân, trước mua con President, giờ đang rao bán hơn tỏi đấy