Mình có nói hoa kều đâu nhỉLàm gì có Hoa kiều nào ngu vậy mà chạy nhiều!?!? Chạy khắp khu Q10 và Q5 thường xuyên làm gì thấy chiếc nào? Lại còn biền 30 chắc do thằng chủ cty phân phối và có lẽ đây là chiếc duy nhất ở VN
A đọc nhanh quá chăng
A đọc quá nhanh và hình coi quá sơ sài rồiHoa này chắc sống ở đâu, chứ sao biển 30 nhỉ.
Nghe mệt ghê. Giá cao thì người ta ko mua thôi. Ai sale của hãng thì ngta tung hô. Có vậy cũng lôi phân biệt vùng miền. Nam bắc gì ăn tiền của nó vẫn tung hô hết bác nhé!Yên tâm đám xehay xevui gì đấy sẽ làm, đặc biệt đám bắc kỳ là vua bưng bô
1,4 tỷ ai mua ông? 1.4 đầy xe tốt để mua mua chi xe tàu. Xác định giá 650-700tr thì mới có người mua.Giá ngáo thật, về tầm 1,4 tỏi là hợp lý. Mới vào thị trường cần phát triển thương hiệu chứ ko nên nghĩ cách ăn sâu (mà lại ko ăn nổi) như vậy.
Thực tế con này là bản logo giá rẻ của XC90, lại còn to hơn, phân khúc premium nên cũng ko rẻ được, lại hạng E. Mấy anh đòi giá 600-900tr là chuyện ngược đời.
Nhưng lên 2,2 tỏi thứ nhất là dân Việt ko sẵn sàng bỏ tiền. 2 là sẽ đấu trực tiếp với Explorer, Teramont (2 con cũng hạng E, bình dân thôi nhưng thương hiệu mạnh), thì cửa nào sống
Nhiều khi ko hiểu mấy hãng như Subaru, Tàu thuê mấy ông bà ú ớ nào làm thị trường ở Vn. À Su thuê 1 bà nữ, giờ bắn sang Vin rồi
Có lẽ hãng chỉ muốn quảng bá thương hiệu thôi chứ giá này ai mua đâu. Dù gì nó chung nền tảng với XC90 nên giá ko thể rẻ được.