Cẩu thủy lực lắp trên thân xe M54A2 là nguyên thủy chế tạo thế,đời trước chỉ có 1 ti ben lớn lắp ở dưới cần còn đời sau có 2 ti ben nhỏ hơn lắp ở 2 bên cần.Có cả máy 5 và máy 7,còn gọi là xe Whreeker.dinh7968 nói:Mấy chiếc Reo do hãng GMC sản xuất phải không các bác? Hồi xưa lính Mỹ và VNCH chuyên dùng chở lính và khí tài (Chiến tranh VN). Sau này em thấy nhiều chiếc gắn cẩu, cẩu này gắn thêm (chế) hay nguyên thủy vậy ạ?
Thích cái clip này quá điBANH_TET nói:... trở lại với nhân vật chính :
M-35 vs 4x4 F-350 pick-up (Ford F-Series) : ai mạnh hơn ?!
http://www.youtube.com/watch?v=j7gHYw8XHgI
Cái Pô e thì cao rồi, nhưng chẳng lẽ cái máy ngập trong nước mà vậy chạy phà phà sao nhỉ! Nhất là trong khoảng thời gian dài như vậy! Hệ thống điện bị rò thì sao bác? Cái này chắc chạy ở đường ngập nước chứ chạy dưới sông thì có ngày đi thăm hà bá!BANH_TET nói:hổng biết là ông Nội hay Ngoại lái xe ?... cũng có thể là cựu binh VN war
http://www.youtube.com/watch?v=Np-AxPUaotw
OK có rất nhiều vấn đề phải giải quyết khi lội nước sâu
một việc nữa là cánh quạt giải nhiệt radiator khi quay trong nước sẽ rất nặng ?
mấy vụ này thì phải hỏi các cụ ốp rột (offroad) rồi
còn đi thăm hà bá thì khó xảy ra vì các bác tài kỳ cựu đều thừa kinh nghiệm để biết nước cỡ nào mà lội được hay không : sâu/cạn ; nước yên hay trôi xiết v.v...
M-35 tàu ngầm - đáy sông vẫn có chưn zài bikini
http://www.youtube.com/watch?v=WXXZRzAh4bg
PR Zil 130 & 131 Liên-xô các cụ này hình như máy xăng
http://www.youtube.com/watch?v=EqI8QsAZAYQ
nói chung thì các hãng đại gia xe tải thế giới đều cạnh tranh nhau ác liệt trên thị trường dân/quân sự
ngoài ra, tính năng offroad là một chuyện còn tính kinh tế tối ưu lại là chuyện khác
ví dụ xe ông to lớn địa hình nào cũng chơi được nhưng khoang chở người/hàng hóa nhỏ quá sẽ không kinh tế ; trong quân sự cũng chẳng chở được gì nhiều
hổng biết xe tải khựa thế nào hehehe
đường lên Tô Hạp, Khánh Sơn (Khánh Hòa) 10-09-2008
dân tình qua lại hằng ngày đã quá quen : dắt bộ lội ngầm tới bờ xong nổ máy chạy bình thường chẳng có gì lạ
nước từ non cao tràn về trong vắt lạnh ngắt chứ hổng giống nước sông Sài-gòn hehehe
18-12-2008
một việc nữa là cánh quạt giải nhiệt radiator khi quay trong nước sẽ rất nặng ?
mấy vụ này thì phải hỏi các cụ ốp rột (offroad) rồi
còn đi thăm hà bá thì khó xảy ra vì các bác tài kỳ cựu đều thừa kinh nghiệm để biết nước cỡ nào mà lội được hay không : sâu/cạn ; nước yên hay trôi xiết v.v...
M-35 tàu ngầm - đáy sông vẫn có chưn zài bikini
http://www.youtube.com/watch?v=WXXZRzAh4bg
PR Zil 130 & 131 Liên-xô các cụ này hình như máy xăng
http://www.youtube.com/watch?v=EqI8QsAZAYQ
nói chung thì các hãng đại gia xe tải thế giới đều cạnh tranh nhau ác liệt trên thị trường dân/quân sự
ngoài ra, tính năng offroad là một chuyện còn tính kinh tế tối ưu lại là chuyện khác
ví dụ xe ông to lớn địa hình nào cũng chơi được nhưng khoang chở người/hàng hóa nhỏ quá sẽ không kinh tế ; trong quân sự cũng chẳng chở được gì nhiều
hổng biết xe tải khựa thế nào hehehe
đường lên Tô Hạp, Khánh Sơn (Khánh Hòa) 10-09-2008
dân tình qua lại hằng ngày đã quá quen : dắt bộ lội ngầm tới bờ xong nổ máy chạy bình thường chẳng có gì lạ
nước từ non cao tràn về trong vắt lạnh ngắt chứ hổng giống nước sông Sài-gòn hehehe
18-12-2008
Last edited by a moderator: