ML550 chỉ có tại thị trường Mỹ, thị trường Châu Á phụ thuộc vào Đức nên chỉ có ML350 được nhập về, ở Thái Lan thì có thêm ML250 BlueTEC vì bên đó chất lượng dầu diésel quá tốt
bác thấy giống vì toyota bắt chước con ml từ thế hệ trước bác ạ, bác để ý form của ml thế hệ đầu tiên đi, khi mà toy chưa ra con forturner , cái trục c nó y chang luôn, toy chỉ giỏi bắt chước thôiRX 350 nói:Em cung thay giong TOY Fortuner qua
Chưa được ngồi vô cái xe lần nào nhưng đặt cái tên chúa tể đường phố là e mất cảm tình với cái xe rồi :T
ketoi12345678 nói:Chưa được ngồi vô cái xe lần nào nhưng đặt cái tên chúa tể đường phố là e mất cảm tình với cái xe rồi :T
Sao bác bi quan thế (nguời ta dùng từ để PR mà) ! Sao bác không thử một lần leo lên nó rồi cảm nhận cũng không muộn. Mà thôi tốt nhất một lần cũng không nên thử (lở bị ghiền mà ko chiền thì chít) .
em lấy máy tính ra cộng sơ sơ thì nếu con Cayenne V6 chính hãng có những option tương đương thì ra khoảng 4,5 tỷ sau VAT, choáng thật, chênh với ML những hơn 1 tỷ. Thế thì là do 2 hãng định giá ML quá mềm hay Cayenne quá mắc? Thế này thì những fan của Cayenne cũng phải suy nghĩ đấy chứ.
Ngay như những em X5 option tàm tạm bên EuroAuto cũng đã 3,8-4,0 tỷ sau VAT rồi.
Tất nhiên là X5 và Cayenne trông mạnh mẽ hơn nhưng giá ML như vậy thực sự là em thấy ấn tượng.
Ngay như những em X5 option tàm tạm bên EuroAuto cũng đã 3,8-4,0 tỷ sau VAT rồi.
Tất nhiên là X5 và Cayenne trông mạnh mẽ hơn nhưng giá ML như vậy thực sự là em thấy ấn tượng.
ML mới tại Châu Âu chỉ có ML250 BlueTEC, ML350 BlueTEC, ML350 BE và ML63 AMG thôi. Có lẽ ML500 chưa ra và nếu có cũng dùng chung động cơ với chiếc S500 BEmb_fan nói:Anh Nam : nhưng mà Đức có Ml500 chứ, dùng chung động cơ với ML550 mà
Chi tiết thì dài dòng nhưng nói ngắn gọn thì ML không có cửa so sánh với Cayenne, may ra thì so sánh với X5 thì được (mặc dù X5 có vẻ rộng rãi hơn). Em ML 350 mà MBV phân phối là bản rút gọn tối thiểu nhất có thể được để giảm giá thành cho thị trường Việt nam , có vẻ như hãng MB định vị em ML có giá tương đối cao nên sau nỗ lực cắt xén thì giá vẫn còn vượt quá kỳ vọng của đa phần người mua xe tại VN (~3tỷ).hungln nói:em lấy máy tính ra cộng sơ sơ thì nếu con Cayenne V6 chính hãng có những option tương đương thì ra khoảng 4,5 tỷ sau VAT, choáng thật, chênh với ML những hơn 1 tỷ. Thế thì là do 2 hãng định giá ML quá mềm hay Cayenne quá mắc? Thế này thì những fan của Cayenne cũng phải suy nghĩ đấy chứ.
Ngay như những em X5 option tàm tạm bên EuroAuto cũng đã 3,8-4,0 tỷ sau VAT rồi.
Tất nhiên là X5 và Cayenne trông mạnh mẽ hơn nhưng giá ML như vậy thực sự là em thấy ấn tượng.