RE: M3 độ động cơ V10 của M6
Nhét V10 vào M3 được tốt. Hartge đã từng làm điều tương tự với một con 2007 series 3 coupe.
Con xe bác trongtamfr post đã được bàn mãi trên M3post.com và Bimmerforums.com rồi. Có một điều cần xác nhận là nó không phải M3. Đây là con 335i được độ body kit M3 và dùng máy + hộp số M5. Bằng chứng là nội thất hoàn toàn không phải của M3. Nội thất M3 sẽ có 8 nút điều khiển idrive ở bên dưới ổ đĩa CD. Bảng đồng hồ cũng không phải của M3 hay M5 mà là của 335i. Để ý tốc độ tối đa chỉ đến 280 trong khi ở M3 là 330. Vòng tua M3 lên tới 9000 RPM trong khi của chiếc xe trong ảnh chỉ là 8000. Chiếc xe đã không được độ tới nơi tới chốn vì khi thay máy lớn hơn có vòng tua và tốc độ tối đa chênh lệch với hiển thị trên bảng đồng hồ thì phải thay luôn và bảng đồng hồ. Đồng hồ tốc độ và còng tua máy M3 dưới đây.
Dù nó có là M3 hay không thì đây cũng là con xe đáng kính nể.
Nhét V10 vào M3 được tốt. Hartge đã từng làm điều tương tự với một con 2007 series 3 coupe.
Con xe bác trongtamfr post đã được bàn mãi trên M3post.com và Bimmerforums.com rồi. Có một điều cần xác nhận là nó không phải M3. Đây là con 335i được độ body kit M3 và dùng máy + hộp số M5. Bằng chứng là nội thất hoàn toàn không phải của M3. Nội thất M3 sẽ có 8 nút điều khiển idrive ở bên dưới ổ đĩa CD. Bảng đồng hồ cũng không phải của M3 hay M5 mà là của 335i. Để ý tốc độ tối đa chỉ đến 280 trong khi ở M3 là 330. Vòng tua M3 lên tới 9000 RPM trong khi của chiếc xe trong ảnh chỉ là 8000. Chiếc xe đã không được độ tới nơi tới chốn vì khi thay máy lớn hơn có vòng tua và tốc độ tối đa chênh lệch với hiển thị trên bảng đồng hồ thì phải thay luôn và bảng đồng hồ. Đồng hồ tốc độ và còng tua máy M3 dưới đây.
Dù nó có là M3 hay không thì đây cũng là con xe đáng kính nể.