RE: M3 phun lửa.
vấn đề là ở cái ống po kia cơ.thăng cha nào nghĩ ra kiểu ấy chắc keo kiệt lăm.bớt xén làm cho em nó trông dị dạng quá.cứ như em là cho ra dằng sau tuốt. phụt lửa vào thằng đi sau nó mới xướng.
vấn đề là ở cái ống po kia cơ.thăng cha nào nghĩ ra kiểu ấy chắc keo kiệt lăm.bớt xén làm cho em nó trông dị dạng quá.cứ như em là cho ra dằng sau tuốt. phụt lửa vào thằng đi sau nó mới xướng.
RE: M3 phun lửa.
Bình xăng của nó nằm ở phía sau, nếu dẫn pô ra sau thì e rằng nó bốc cháy trước [8D].
Trích đoạn: bongdem77
vấn đề là ở cái ống po kia cơ.thăng cha nào nghĩ ra kiểu ấy chắc keo kiệt lăm.bớt xén làm cho em nó trông dị dạng quá.cứ như em là cho ra dằng sau tuốt. phụt lửa vào thằng đi sau nó mới xướng.
Bình xăng của nó nằm ở phía sau, nếu dẫn pô ra sau thì e rằng nó bốc cháy trước [8D].
RE: M3 phun lửa.
cái kiểu chế pô pụt lửa bên UK là mốt năm ngooái đó các bác ạ, tốn 150 bảng cho việc gắn một bộ phận gần ống bô để làm thôi. Còn con M3 GRT trong ảnh phụt lửa là ko phải dùng loại thiết bị đó mà là thế này. Máy dùng động cơ tăng áp(turbo) để tăng dung tích xăng vào động cơ đốt cháy để sinh công, khi xăng vào động cơ nhưng khí vào ko đủ để đốt hết nhiên liệu nên bị bắn ra ngoài gặp không khí nên nó mới cháy. Trước đây có ông anh mình đi con Skyline GTsT máy 2.5 khi ông ý chạy mới thấy bị toé lửa. cái này hay bị nhất lúc nào thốc ga, muốn giải quyết để đỡ phí nhiên liệu thì thay air filter và air intake mới, nhiều xe độ lên 7 hay 800 mã lực đều phải dùng đến 2 airintake một lúc, vì để lên tới 800 mã lực cũng bét ra phải có 2 turbo injection rồi.
cái kiểu chế pô pụt lửa bên UK là mốt năm ngooái đó các bác ạ, tốn 150 bảng cho việc gắn một bộ phận gần ống bô để làm thôi. Còn con M3 GRT trong ảnh phụt lửa là ko phải dùng loại thiết bị đó mà là thế này. Máy dùng động cơ tăng áp(turbo) để tăng dung tích xăng vào động cơ đốt cháy để sinh công, khi xăng vào động cơ nhưng khí vào ko đủ để đốt hết nhiên liệu nên bị bắn ra ngoài gặp không khí nên nó mới cháy. Trước đây có ông anh mình đi con Skyline GTsT máy 2.5 khi ông ý chạy mới thấy bị toé lửa. cái này hay bị nhất lúc nào thốc ga, muốn giải quyết để đỡ phí nhiên liệu thì thay air filter và air intake mới, nhiều xe độ lên 7 hay 800 mã lực đều phải dùng đến 2 airintake một lúc, vì để lên tới 800 mã lực cũng bét ra phải có 2 turbo injection rồi.
RE: M3 phun lửa.
bác am hiểu nhỉ. bữa nào em gửi con La dà ở công ty em tới chỗ bác. giúp em nó chạy nhanh một chút nhé.cỡ 450 mã lực thui, để cho máy bắn tốc độ của mấy chú cảnh nổ mắt thần coi chơi.cho em biết địa chỉ đi
bác am hiểu nhỉ. bữa nào em gửi con La dà ở công ty em tới chỗ bác. giúp em nó chạy nhanh một chút nhé.cỡ 450 mã lực thui, để cho máy bắn tốc độ của mấy chú cảnh nổ mắt thần coi chơi.cho em biết địa chỉ đi