Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
đúng òi đó, nhìn cái form men lỳ hết sức, tới khi thấy lùi là xìu mịa cmnr.
Chắc dẫm sh*t thằng Phò đây mà
Kệ người ta!!! Ko mua thì thui!!! Chê ((( ấy…..khẹc khẹc…. :3dnhiumaygif:











:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
Hạng B2
5/3/13
117
92
28
vì e m3 2.0 mới ra làm e vô cùng lăn tăn so với m6, chắc đợi m6 facelift luôn quá vì m6 giờ lại thấy hơi tẻ nhạt về option so với m3 2.0 rồi :(
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
11/12/10
3.008
8.031
113
vì e m3 2.0 mới ra làm e vô cùng lăn tăn so với m6, chắc đợi m6 facelift luôn quá vì m6 giờ lại thấy hơi tẻ nhạt về option so với m3 2.0 rồi :(
Các hãng xe liên tục cho ra các bản mới và nâng cấp liên tục làm người tiêu dùng bối rối. Em cũng lăn tăn như bác nhưng sau đó vài ngày lại không cưỡng được sự cám dỗ, xúc luôn. Nếu may mắn vài ba năm sau nâng đời tiếp.
 
Hạng B2
30/5/08
145
90
28
Thích dáng của M6 mà ghét nhất đèn lùi 1 bên. Tự nhiên làm giảm giá trị chiếc xe.
Em lại thấy nó "độc" đấy chứ. Lùi 2 bên đèn thì xe nào cũng như nhau rồi. Lâu lâu có ai hỏi tưởng đèn bị hư, mình mất công trả lời chút nhưng bù lại được câu "xe em nó thiết kế khác biệt vậy đó pác!" :D
 
Hạng B2
30/5/08
145
90
28
vì e m3 2.0 mới ra làm e vô cùng lăn tăn so với m6, chắc đợi m6 facelift luôn quá vì m6 giờ lại thấy hơi tẻ nhạt về option so với m3 2.0 rồi :(
Mấy cái Option ra ngoài độ được pác ơi, chủ yếu khung gầm máy móc thì M3 vẫn phải dưới cơ M6 thui.
 
Tập Lái
12/9/14
4
3
3
34
Whoa, xe bác ăn uống ít quá nhỉ!!! Chắc do có thêm cái Eiloop nên nó thu được năng lượng thừa để phát lại!!!
Bác xem thử tốc độ trung bình trên đồng hồ báo bao nhiêu vậy?

Không phải do I-eloop đâu bác ơi, tuỳ cách đi mỗi người thôi ạ. Xe 2.5 tiêu tốn nhiên liệu hơn và ồn hơn vì mâm to lốp mỏng. Em đi 2.0 đường hỗn hợp đến giờ nó báo 7.2l/100km nè :D Xe bác tốn 11l chắc bác toàn đi đường phố và tắc nên mới tốn vậy thôi :D
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.031
113
Mấy cái Option ra ngoài độ được pác ơi, chủ yếu khung gầm máy móc thì M3 vẫn phải dưới cơ M6 thui.
Chuẩn nè! Mấy cái râu ria bên ngoài ra ngoài dán hoặc gắn thêm chút cho đẹp hơn thôi!!
M3 thuộc phân khúc C thì sẽ kém hơn M6 thuộc phân khúc D, tuy nhiên, ai thích cái nào thì nhích cái đó thôi. M6 dài đòn hơn sẽ có lợi thế hơn khi ôm cua tốc độ cao .... tuy nhiên việc dài đòn hơn này sẽ dẫn đến quay đầu trong phố kém linh hoạt hơn M3
M3 2.0 tăng tốc tức thời nhanh hơn M6 2.0 tuy nhiên độ đầm khi chạy dài thì M6 sẽ hơn....
So và phân tích thì còn nhiều lý do để hoặc là chọn M3 hoặc là chọn M6, cuối cùng chốt lại sẽ là tùy người và tùy phong cách lái :3dcuoi:
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.031
113
Không phải do I-eloop đâu bác ơi, tuỳ cách đi mỗi người thôi ạ. Xe 2.5 tiêu tốn nhiên liệu hơn và ồn hơn vì mâm to lốp mỏng. Em đi 2.0 đường hỗn hợp đến giờ nó báo 7.2l/100km nè :D Xe bác tốn 11l chắc bác toàn đi đường phố và tắc nên mới tốn vậy thôi :D
Tay lái của bác lụa ghê á, có 7.2lít à
Em đi trong Sài phố toàn giờ cao điểm (đi làm và đi về) nên nhúc nhích, nhúc nhích (vận tốc trung bình có 16km/h à) nên cái máy nó ghét nó uống cho đã hay sao í (tuy nhiên nó uống trong phố không bằng em Focus 2.0 hồi trước của em nó uống)
M6 2.5 mâm to, lốp mỏng đi đường tốt thì sướng phải biết, tuy vậy, ở VN toàn đường ổ voi nên em sợ tèo cái mâm, lấy thằng 2.0, cái lốp dày hơn thì đỡ phần nào
 
Tập Lái
12/9/14
4
3
3
34
Tay lái của bác lụa ghê á, có 7.2lít à
Em đi trong Sài phố toàn giờ cao điểm (đi làm và đi về) nên nhúc nhích, nhúc nhích (vận tốc trung bình có 16km/h à) nên cái máy nó ghét nó uống cho đã hay sao í (tuy nhiên nó uống trong phố không bằng em Focus 2.0 hồi trước của em nó uống)
M6 2.5 mâm to, lốp mỏng đi đường tốt thì sướng phải biết, tuy vậy, ở VN toàn đường ổ voi nên em sợ tèo cái mâm, lấy thằng 2.0, cái lốp dày hơn thì đỡ phần nào
Do đường xá hết bác ạ. Em ở Hà Nội nhưng từ nhà đến chỗ làm cũng không phải trục tắc nên túc tắc chạy. Cũng có lúc tắc nhưng xong cuối tuần chạy đi tỉnh chơi hoặc về quê nên nó lại bù trừ cho nhau :D Đường VN mình mà đi lốp mỏng thì đúng là ốm :D