RE: Xe đang chạy gặp sự cố
Magnus 2.5 nhà em trước đây thì kim nhiệt luôn ở vị trí nửa non,tức là chưa phải ở giữa,nếu ở giữa khi đang vận hành có thể máy đang nóng so với tiêu chuẩn
vấn đề đó nên kiểm tra nước làm mát hoặc quạt làm mát .Còn vụ tay lái cứng và mất thắng thì nguyên nhân cơ bản là động cơ ko hoạt động trong một thời điểm ,bác nên kiểm tra các điểm tiếp xúc,hệ thống điện,.v.v. xem có bình thương không .
Nếu xe chạy dưới 4 vạn thì không cần kiểm tra nhiều ,còn trên mức đó thì bác nên đi kiểm tra tổng thể em nó một lần .
Còn vụ đổ nước làm mát khi máy nóng là điều không nên,ví dụ bác đang nóng nực vã mồ hôi có người đổ cho bác một thùng nước lạnh thì bác có sao ko ?Chết có ngày .... và khuyên bác nên dùng 1 loại nước làm mát thôi .
Magnus 2.5 nhà em trước đây thì kim nhiệt luôn ở vị trí nửa non,tức là chưa phải ở giữa,nếu ở giữa khi đang vận hành có thể máy đang nóng so với tiêu chuẩn
vấn đề đó nên kiểm tra nước làm mát hoặc quạt làm mát .Còn vụ tay lái cứng và mất thắng thì nguyên nhân cơ bản là động cơ ko hoạt động trong một thời điểm ,bác nên kiểm tra các điểm tiếp xúc,hệ thống điện,.v.v. xem có bình thương không .
Nếu xe chạy dưới 4 vạn thì không cần kiểm tra nhiều ,còn trên mức đó thì bác nên đi kiểm tra tổng thể em nó một lần .
Còn vụ đổ nước làm mát khi máy nóng là điều không nên,ví dụ bác đang nóng nực vã mồ hôi có người đổ cho bác một thùng nước lạnh thì bác có sao ko ?Chết có ngày .... và khuyên bác nên dùng 1 loại nước làm mát thôi .
Last edited by a moderator: