RE: Magnus 2.5 perf rev
Mà ngộ nghĩ ngừi ta chế cái họng bơm xăng cũng kỳ, sao không xài cáp kéo bướm xăng cho nó gọn mà lại bằng bộ sensor điện tử làm chi cho nó rắc rối. Bộ sensor lại gắn dính với cái họng bơm xăng, nóng sôi như vậy thì làm sao cho nó bền được? Nó lại có cái ống dẫn nước giải nhiệt tới để làm mát cho sensor, mát lắm thì cũng 100 độ! Kết quả xế ngộ mới chạy có 68 ngàn mà sensor đã trục trặc trong khi cái họng bơm xăng còn mới nguyên, thay thấy cũng uổng thiệt. Nếu nó thiết kế theo cơ chế cơ học thì chắc còn phia mới hư.
Không biết mấy loại xe khác ngừi ta có làm vậy hay không?
Kết quả thiệt hai 3 triệu!
Mà ngộ nghĩ ngừi ta chế cái họng bơm xăng cũng kỳ, sao không xài cáp kéo bướm xăng cho nó gọn mà lại bằng bộ sensor điện tử làm chi cho nó rắc rối. Bộ sensor lại gắn dính với cái họng bơm xăng, nóng sôi như vậy thì làm sao cho nó bền được? Nó lại có cái ống dẫn nước giải nhiệt tới để làm mát cho sensor, mát lắm thì cũng 100 độ! Kết quả xế ngộ mới chạy có 68 ngàn mà sensor đã trục trặc trong khi cái họng bơm xăng còn mới nguyên, thay thấy cũng uổng thiệt. Nếu nó thiết kế theo cơ chế cơ học thì chắc còn phia mới hư.
Không biết mấy loại xe khác ngừi ta có làm vậy hay không?
Kết quả thiệt hai 3 triệu!