Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
michaelkhoa nói:
Ka nói:
kebab nói:
Schumi dành chiến thắng trong Pit là bác muốn nói đến vụ vào pit để chịu phạt "drive thru" ở lap cuối và thắng luôn chặng?

Đúng vậy.Ngay cả Schumi cũng có hành động gây ức chế cho đối thủ và fan như vậy mà.
Đang bàn về "thằng đàn ông", ý em là luôn có 1 con thú trong 1 con người.
Nếu bác ở vị trí của Seb, bác sẽ hiểu. <span style=""background-color: #ffff00;"">Webber không hợp tác nhiều lần (cả nói và làm nhé), E thấy đây là cơ hội ko thể tốt hơn ... tấn công luôn ngay sau khi Web ra khỏi Pit nhé, suốt 1 lap sau đó mới vượt dc, nên khỏi nói là Web bị bất ngờ</span> .., cái này là co vay có trả thôi . Ko có chuyện nó tát vào mặt mình rồi lại chìa má bên kia cho nó làm cái nữa cho cân nhá :D.

Mark đã từng ko hợp tác & Seb giờ trả đũa..chơi qua chơi lại....Hóa ra toàn đội đua RBR là vô kỷ luật ah? Em nghĩ chuyện gì ra chuyện nấy, nếu Mark bất hợp tác khắc RBR có cách xử lý him. Riêng trong chặng này, Seb hành xử rất kém cả với tư cách 1 team mate lẫn 1 nhà ĐKVĐ TG.

Biết bác là người yêu [strike]gái[/strike] cái đẹp nên em mới liệt kê mấy trường hợp kia để bác cho ý kiến luôn hehe... Sợ bác "chuẩn" quá nên sẽ ko còn tay đua nào để bác thích nữa ý chứ ;)
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
kebab nói:
...nếu em không nhầm thì nói với team...nhưng không chắc nên mới phải xem lại...:D

Đúng là nói với team khi team đang nói radio cho Nico ngay sau Chequered Flag.
 
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
cauthidekhonggia nói:
Webber giơ ngón tay "thối" khi Vet vượt qua
Chương trình này hại con nít thật, em coi SS nó kiểm duyệt òi, lúc ấy nó che luôn ! :D
Thôi, Vet nó sorry rồi, tối về làm kiểm điểm quỳ xơ mít nửa tiếng là huề.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
kebab nói:
...bác kiếm lại đoạn radio của Rosberg nói "remember this one" đi...:D
Em check lại không thấy có radio của Ros. trên YT có cái này , chắc là "nó" nhưng bị "kiểm" rồi
nhân tiện trích dẫn hai luồng ý kiến về TEAM ORDER các bác tham khảo
<h2>F1 Malaysia: Vettel Right, Rosberg Wrong</h2> ....Ultimately Formula One is a team game and you can understand why the teams made the decisions they did. A lot of work has gone into building their cars over the winter and neither Red Bull or Mercedes wanted to risk a calamitous accident ruining a great team result.
But that’s ultimately not what the fans want. We don’t want to see team orders.
The late, great Aryton Senna once said: “if you no longer go for a gap that exists, you are no longer a racing driver, because we are competing, we are competing to win.” A mentality the fans want more drivers to show.
Sebastian-Vettel.jpg




<h2>What is right and what is wrong on team orders?</h2> ....Team orders is not a new idea in any motor sports event over the ages, nor will it cease to exit....
s1_17553.jpg
 
Last edited by a moderator:
Bác lại đi lạc đề rồi, vấn đề ở đây không phải là team order đúng hay sai mà là một khi anh đã đồng ý nguyên tắc cuộc chơi trước khi đua nhưng sau đó lại xổ toẹt cái thỏa ước đó thì mới là vấn đề. Hy vọng đây là lần cuối em phải nhắc lại việc này.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
Em đồng ý với kebab. Sebastian cũng đã xin lỗi rồi các bác đừng làm khó Idol của em nữa nhé.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
kebab nói:
...bác kiếm lại đoạn radio của Rosberg nói "remember this one" đi...:D
rảnh mới xem lại từ lap 50 đến cuối thì có mấy cilp team radio. Dang load, các bác chờ tí. Chỉ đoạn Ros xin vượt nói "I can do ...faster...", Brawn từ chối: "negative..negative.." Ros có trả lời mà nghe không rõ, có lẽ lúc đó.
http://s1139.photobucket....o_zps80fb8790.mp4.html
Webber: "Multi twenty one?"
[youtube]http://youtu.be/jbU4y9NVed0[/youtube]
 
Last edited by a moderator:
để em hiền
1/4/05
3.816
98.642
113
Bác kebab, em thắc mắc thế này nhé, 2 con bull với ren tạo ít sự thay đổi tôc độ khi bật DRS hơn con fer. Có nghĩa là downforce của nhà bull không phụ thuộc nhiều vào RW như nhà fer, điều này em thấy hợp lý vì downforce từ FW hay sàn xe sẽ ổn định hơn do nó ở phần thấp của xe hơn là so với RW (phần sinh downforce vị trí cao nhất của xe). Sao nhà fer không theo kiều này mà cứ trung thành kiểu phân chia downforce hiện tại nhỉ? hay nó còn lợi ích gì khác nữa không?