Chính xácmấy con lươn bằng sắt đường VN nguy hiểm vãi, góc vuông, bén (do mất bầu tròn phía trên)... té xe ko chết mà va vào con lươn ngày chắc ngủm luôn
Vấn đề là kinh phí đâu ra!!? làm được 1 đoạn bằng chất liệu như trên chắc không phải rẻ đâumấy con lươn bằng sắt đường VN nguy hiểm vãi, góc vuông, bén (do mất bầu tròn phía trên)... té xe ko chết mà va vào con lươn ngày chắc ngủm luôn
Đi trước khu vực cả mấy chục năm rồi mà các bác còn la gì nữa. Cột cây số mấy ổng làm cốt tre nhỡ có đâm vào thì cũng hạn chế được thương vong, đường xá cầu cống đều gia cố bằng phên liếp tre thân thiện với môi trường ( có khi lũ lụt về tự động nổi lên như cầu phao chứ chả chơi ).
Biết vậy mà chả có con lươn nào nguyên vẹn ở xứ mình cả, dân mình vẩn hay đùa rằng chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mờ. Bác hiểu rùi đó.mấy con lươn bằng sắt đường VN nguy hiểm vãi, góc vuông, bén (do mất bầu tròn phía trên)... té xe ko chết mà va vào con lươn ngày chắc ngủm luôn
Dân mình toàn ra mặt tiền đường lộ ở, giải phóng mặt bằng đền bù đường nhiên là khó khăn rồinước bạn đang phi nước đại. nước ta vẫn đang lo phải phóng đền bù.
Để ý thấy đường trải nhựa mịn thật . Đường mình rỗ rỗ chắc để tăng độ ma sát =)))
Sưu tầm trên mạng.