Chuẩn quá.em dự là sẽ không làm nhé:
- bền hơn, chi phí bảo trì giảm => lấy cái gì ăn, dựa vào đâu để thu phí;
- tải trọng cao hơn => nâng tải trọng => làm sao phạt; còn giữ nguyên tải trọng hóa ra lừa tềnh nhau à!!?!?
Theo mình thì VINa của mình sẽ sớm chuyển giao công nghệ này càng nhanh càng tốt. Vì chi phí đầu tư cao nhưng bảo trì bảo dưỡng thấp thế là có cơ hội thu phí BOT cao lên vì phí đầu tư cao. Mức đề xuất gấp 8 lần hiện tại chắc là toàn thể đường xá VINa sẽ phủ cao su cúp và đoạt luôn cúp thế giới luôn.
Việt nam mình còn giỏi & giàu hơn các nước nhiều đó bạn các nước người ta làm một con đường rồi mấy chục năm mới làm lại còn Việt nam minh cứ vừa làm xong lại làm lại luon vi Việt nam mình tiềm lực kinh tế cóThiệt ngưỡng mộ quá à, khi nào Việt Nam mới được như vậy ta ơi
Giá thành 1km đường BTXM cao hơn đường nhựa gấp nhiều lần, chỉ những nước phát triển như Mỹ mới dùng trên 95% đường BTXM thôi, cộng thêm VN đội giá nữa nếu làm hoàn toàn bằng bê tông sẽ đội lên con số không tưởng so với nước bạn Lào dùng cùng vật liệu.Ở Vn đã có nghiên cứu là đường bê tông bền hơn đường nhựa gấp 5 lần (bê tông xài 30 năm, nhựa xài 6-7 năm) mà chúng còn không chịu làm chứ đừng nói là cao su. Nói chung kiếm ăn được mới làm, bền quá ko kiếm ăn được.