Móa, các thím làm banh cái thớt khoe mâm 528 của lão Mèo rừng roài.Vợ cả e dự sinh ngày tựu trường bác ah...mà con đầu chắc e nghĩ sẽ sớm vài ngày ah...
Vợ bác dự khi nào sinh...
Khoe mâm thì chừng vài comments là xong rồi anh ơi, còn lại mình giao lưu tuỳ hứng đi. HeheMóa, các thím làm banh cái thớt khoe mâm 528 của lão Mèo rừng roài.
Dạ vợ em dự sinh tầm 20/9.. Cũng con đầu nên có thể sớm hơn..Vợ cả e dự sinh ngày tựu trường bác ah...mà con đầu chắc e nghĩ sẽ sớm vài ngày ah...
Vợ bác dự khi nào sinh...
Rồi, khoe mâm v2 bị nhảy qua gấu và f1. Banh cái thớt
Từ việc xe nhảy qua việc sản xuất em bé. Hội E46 cũng nhiều chiện thuyệt. Keke.
Gấu, F1, V2 có liên hệ mật thiết a Phong ơi.. Nên nhiều khi nó cứ quấn vào nhau! Kaka..Rồi, khoe mâm v2 bị nhảy qua gấu và f1. Banh cái thớt
Theo em thấy thì bác nên chia tay tềnh iu E46 đi, kiếm tềnh iu mới trẻ trung, hấp dẫn, ngon lành và nuột nà hơn. F10 chẳng hạn. Hehe.Không có à nha, xe củ đề và toàn bộ dàn điện cực chuẩn, sáng này không đề được là do lỗi khác.
Hệ thống chống trộm báo lỗi nên không cho đề thôi, do là mình xài 2 chìa, 1 chìa mình xài có từ, còn 1 cái vợ cả xài ko có từ nên hệ thống này hoạt động.
Cũng may gần nhà có ông thợ điện có tay nghề khá, sau cả buổi đo đạc, nào là ắc quy, cầu chì, củ đề, than.....thậm chí đo luôn cả bugi thì tất cả đều hoạt động tốt. máy vẫn ko đề được..botay..tập 1.
Sau đó ổng nâng gầm lên, kiểm tra đường dây đâu ở dưới, ổng câu trực tiếp thì máy nổ bình thường.....sau đó lên tắt máy đề lại bằng chìa khóa..ko nổ..botay ..tập 2 vì hết lý do.
Sau 1 hồi nhận định, chỉ còn 1 chỗ chựa test mà có liên quan từ chìa khóa đến củ đề là chưa được, đó chính là cái cục ABC gì đó a ko rành (Gọi nôm na là hệ thống chống trộm, bảo vệ số VIN) có thể đã bị đóng relay...nguyên do có thể có vật thể lạ chui vào ổ khóa, nên bác thợ mới tháo nó ra....cái này nghe nói quan trọng lắm....rút ra rồi lại cắm vào...3 lần để mong nó reset mà nhả cái relay ra..hic..hic..
Sau hơn chục lần, rút ra..cắm vào..rồi lại rút ra....bác này lấy cái đầu chìa quẹt quẹt vào cái chỗ ấy của cái cục này..rồi để luôn trong ấy cho nó trao đổi chất..ý quên mà là trao đổi từ trường hay gì đó cho nó nhận ra nhau là người nhà, chứ không phải là kẻ trộm, nghe có vẻ buồn cười quá nhỉ..nhưng sau đó khoảng 15 phút, đề lại nó nổ thiệt... Minh chứng cho điều này là sau khi thò cái chìa khóa kia, không có từ vô đề...nó cũng nổ luôn nhưng báo lỗi hộp số...oải nha, sau đó chạy qua bên Gara gần đó check lại toàn bộ xe...thì hiện ra 2 lỗi MAF+Chống trộm...xóa luôn là ok.
Riêng lỗi biểu tượng hộp số sau khi check thì là lỗi của "công tắc vị trí số" lỗi này báo vị trí N khi mà cần số đang ở chế độ R mối ghê, cài số lùi mà đạp ga..xe đứng yên..tiêu oài. Sau đó xóa lỗi luôn...hết nhưng đề máy lại báo tiếp.
Bây giờ là 5h chiều rồi, hết mất ngày thứ 7...
Đau nhất là mới thay cái công tắc này trong EA cách nay 1 năm gần chục củ, giờ bị lại, để thứ 2 qua bên đó kêu check lại và thay miễn phí (Spare part bên đó BH 2 năm lận).
Thứ 2 báo mình cáo tiếp nha.
Tình yêu E46 là đây.
Ch
chuyến này giặt tả với pha sữa thì thời gian đâu mà chăm xe .Vợ cả e dự sinh ngày tựu trường bác ah...mà con đầu chắc e nghĩ sẽ sớm vài ngày ah...
Vợ bác dự khi nào sinh...
Anh mèo hay dính lổi trớ trêu ghê. Toàn tình huống hiếm khi xảy ra. Ví như giờ mà còn bị bể kiếng hậu.Không có à nha, xe củ đề và toàn bộ dàn điện cực chuẩn, sáng này không đề được là do lỗi khác.
Hệ thống chống trộm báo lỗi nên không cho đề thôi, do là mình xài 2 chìa, 1 chìa mình xài có từ, còn 1 cái vợ cả xài ko có từ nên hệ thống này hoạt động.
Cũng may gần nhà có ông thợ điện có tay nghề khá, sau cả buổi đo đạc, nào là ắc quy, cầu chì, củ đề, than.....thậm chí đo luôn cả bugi thì tất cả đều hoạt động tốt. máy vẫn ko đề được..botay..tập 1.
Sau đó ổng nâng gầm lên, kiểm tra đường dây đâu ở dưới, ổng câu trực tiếp thì máy nổ bình thường.....sau đó lên tắt máy đề lại bằng chìa khóa..ko nổ..botay ..tập 2 vì hết lý do.
Sau 1 hồi nhận định, chỉ còn 1 chỗ chựa test mà có liên quan từ chìa khóa đến củ đề là chưa được, đó chính là cái cục ABC gì đó a ko rành (Gọi nôm na là hệ thống chống trộm, bảo vệ số VIN) có thể đã bị đóng relay...nguyên do có thể có vật thể lạ chui vào ổ khóa, nên bác thợ mới tháo nó ra....cái này nghe nói quan trọng lắm....rút ra rồi lại cắm vào...3 lần để mong nó reset mà nhả cái relay ra..hic..hic..
Sau hơn chục lần, rút ra..cắm vào..rồi lại rút ra....bác này lấy cái đầu chìa quẹt quẹt vào cái chỗ ấy của cái cục này..rồi để luôn trong ấy cho nó trao đổi chất..ý quên mà là trao đổi từ trường hay gì đó cho nó nhận ra nhau là người nhà, chứ không phải là kẻ trộm, nghe có vẻ buồn cười quá nhỉ..nhưng sau đó khoảng 15 phút, đề lại nó nổ thiệt... Minh chứng cho điều này là sau khi thò cái chìa khóa kia, không có từ vô đề...nó cũng nổ luôn nhưng báo lỗi hộp số...oải nha, sau đó chạy qua bên Gara gần đó check lại toàn bộ xe...thì hiện ra 2 lỗi MAF+Chống trộm...xóa luôn là ok.
Riêng lỗi biểu tượng hộp số sau khi check thì là lỗi của "công tắc vị trí số" lỗi này báo vị trí N khi mà cần số đang ở chế độ R mối ghê, cài số lùi mà đạp ga..xe đứng yên..tiêu oài. Sau đó xóa lỗi luôn...hết nhưng đề máy lại báo tiếp.
Bây giờ là 5h chiều rồi, hết mất ngày thứ 7...
Đau nhất là mới thay cái công tắc này trong EA cách nay 1 năm gần chục củ, giờ bị lại, để thứ 2 qua bên đó kêu check lại và thay miễn phí (Spare part bên đó BH 2 năm lận).
Thứ 2 báo mình cáo tiếp nha.
Tình yêu E46 là đây.
đã nói đi mua trinh xả xui đi. Chứ đang đen vậy giờ trèo lên xe tăng thì cũng nằm đường.