Hạng B2
9/8/18
207
160
43
35
Tập canh lề phải là tốt nhất nha các bác. Thường sẽ lấy 1 thứ gì đó, gờ nổi ... trên táp lô/kính gạc mưa (ví dụ: gờ nhô cảm biến gạc mưa , .... )
hoặc từ vị trí ghế lái chiếu đến giữa xe để làm chuẩn canh vị trí bánh trước bên phải
Như hình đính kèm
Để canh nhanh và 9 xác nên nhờ thêm ai đó đứng bên ngoài nhìn và xác nhận giúp
 

Attachments

  • Like
Reactions: Minhox
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Vô hãng sơn lại , giá cả trên dưới 500k/bánh
BẬY. Mâm xe là hợp kim nhôm, và màu của mâm đó là màu tự nhiên của hợp kim, nên sơn thì có ý nghĩa gì? Sơn được mấy hôm là tróc liền;
Theo em 1 là kệ nó, 2 là ra tiệm đánh bóng 5-10 phút lại là OK;
 
Hạng B2
9/8/18
207
160
43
35
BẬY. Mâm xe là hợp kim nhôm, và màu của mâm đó là màu tự nhiên của hợp kim, nên sơn thì có ý nghĩa gì? Sơn được mấy hôm là tróc liền;
Theo em 1 là kệ nó, 2 là ra tiệm đánh bóng 5-10 phút lại là OK;
đúng rồi bạn, chủ thớt nên đánh giá xem mâm xe là mâm sơn xám/bạc hay mâm hợp kim.
Mâm sơn => thì mới sơn lại được
Mâm hợp kim như hondaCity thì chỉ có đánh bóng cho mòn bề mặt xước để lồi ra mặt kim loại mới
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng F
29/10/14
8.709
11.595
113
Tập canh lề phải là tốt nhất nha các bác. Thường sẽ lấy 1 thứ gì đó, gờ nổi ... trên táp lô/kính gạc mưa (ví dụ: gờ nhô cảm biến gạc mưa , .... )
hoặc từ vị trí ghế lái chiếu đến giữa xe để làm chuẩn canh vị trí bánh trước bên phải
Như hình đính kèm
Để canh nhanh và 9 xác nên nhờ thêm ai đó đứng bên ngoài nhìn và xác nhận giúp
Em thì cứ căn rộng ra 1 chút. Rồi nhìn gương chiếu hậu de lại là chuẩn nhất. Xe sát lề thẳng băng
 
Hạng B2
18/9/18
107
70
28
36
Kệ nó có sao đâu cụ ơi, cụ không căn được lề thì nên mua con camera cập lề cho chắc. Xe mình thì bị do các cụ xe máy chạy bậy nên cũng bị mấy vết do xe máy nó chạy cà vô nên cứ kệ thôi, làm lại đẹp nó nhìn thấy ghét (tâm lý xe ít bánh ghét xe nhiều bánh...) nó lại cà vô lại bị nữa. Cứ để vậy nhìn xấu tí nhưng ít bị hơn.

Đường vn mình chạy chung với xe máy, như cảnh sống chung với lũ lụt nên không tránh được những vết trầy xước ngoài ý muốn, hi vọng dự thảo cấm xe máy trong nội đô sớm thực thi (2025 chỉ hi vọng thôi, vì chúng ta thường nói một đàng làm một nẻo...) thì an tâm hơn nhiều. Mình chạy không lo chuyện tai nạn mà chỉ ngán mấy cụ xe 2b, khi chạy đường hỗn hợp mà hồi hộp hơn là gặp xxx. :(
Cụ phát ngôn chả ra làm sao.
Thế nào là xe ít bánh ghét xe nhiều bánh, nói lung tung.
Chúng ta nào nói một đường làm một nẻo.
Cấm xe máy mang bao nhiêu bất cập mà cụ bảo nên á?
Kể cả ra đảo e cũng phải nói.
Cụ không có tiền, không có tầm, cũng chẳng có tâm.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nhìn thương quá, sẵn độ sơn đen cả 4 cái cho máu bác
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Cụ phát ngôn chả ra làm sao.
Thế nào là xe ít bánh ghét xe nhiều bánh, nói lung tung.
Chúng ta nào nói một đường làm một nẻo.
Cấm xe máy mang bao nhiêu bất cập mà cụ bảo nên á?
Kể cả ra đảo e cũng phải nói.
Cụ không có tiền, không có tầm, cũng chẳng có tâm.
Cụ xem mình dẫn chứng cụ thể nhá (làm gì cũng phải suy nghĩ trước khi phát ngôn, ăn có thể ăn bậy nhưng không thể nói bậy được):
1. Xe máy ghét xe hơi (ít bánh ghét nhiều bánh...): cụ có xem bài báo có thắng vác mã tấu chém gương hậu xe hơi chưa? Nó phát ngôn rằng => tại sao nó nghèo mà nhiều người có xe hơi chạy thế nên nó ghét (rất nhiều người có tính xấu như vậy nhá).
2. Nói một đường làm một nẻo: Giữa kế hoạch và thực tiễn là cả một quá trình rất dài nên rất khó được thực hiện theo đúng lộ trình ban đầu, chưa kể khi thay đổi nhân sự của bộ máy chính quyền dẫn đến kế hoạch thay đổi theo.
3. Cấm xe máy: Hiện tại vn vẫn chủ yếu là di chuyển = xe máy nhưng không có nghĩa là vĩnh viễn như vậy. Tại những tp lớn như HN or TP.HCM nên cấm xe máy càng sớm cáng tốt, tất nhiên đi song song là p/t phương tiện GTCC. Phản ứng nhất thời của đa số người dân là không đồng tình trong đó có "cụ" nhưng rồi 3-5 năm sau or nhiều hơn là 10 năm mọi thứ sẽ thay đổi khi người dân sở hữu rất rất nhiều xe nữa khi đó hỏi thử bao nhiêu người chon giải pháp xe máy trong nội đô!!!

Cụ có tâm nhừng tầm của cụ chắc khoảng "MỘT GANG TAY" nhỉ.
 
Hạng B2
18/9/18
107
70
28
36
Cụ xem mình dẫn chứng cụ thể nhá (làm gì cũng phải suy nghĩ trước khi phát ngôn, ăn có thể ăn bậy nhưng không thể nói bậy được):
1. Xe máy ghét xe hơi (ít bánh ghét nhiều bánh...): cụ có xem bài báo có thắng vác mã tấu chém gương hậu xe hơi chưa? Nó phát ngôn rằng => tại sao nó nghèo mà nhiều người có xe hơi chạy thế nên nó ghét (rất nhiều người có tính xấu như vậy nhá).
2. Nói một đường làm một nẻo: Giữa kế hoạch và thực tiễn là cả một quá trình rất dài nên rất khó được thực hiện theo đúng lộ trình ban đầu, chưa kể khi thay đổi nhân sự của bộ máy chính quyền dẫn đến kế hoạch thay đổi theo.
3. Cấm xe máy: Hiện tại vn vẫn chủ yếu là di chuyển = xe máy nhưng không có nghĩa là vĩnh viễn như vậy. Tại những tp lớn như HN or TP.HCM nên cấm xe máy càng sớm cáng tốt, tất nhiên đi song song là p/t phương tiện GTCC. Phản ứng nhất thời của đa số người dân là không đồng tình trong đó có "cụ" nhưng rồi 3-5 năm sau or nhiều hơn là 10 năm mọi thứ sẽ thay đổi khi người dân sở hữu rất rất nhiều xe nữa khi đó hỏi thử bao nhiêu người chon giải pháp xe máy trong nội đô!!!

Cụ có tâm nhừng tầm của cụ chắc khoảng "MỘT GANG TAY" nhỉ.
Cụ thích kiểu nói chuyện chụp mũ chung chung thiếu dẫn chứng nghe ngứa tai thôi cụ ạ.
Xe máy nó là phương tiện chính của giao thông, cụ nói như kiểu đi xe máy toàn thế này toàn thế kia e nghe không hợp.
Xe cộ nó là phương tiện, nó chỉ là vậy thôi.
Có điều kiện đi ô tô, không có đi xe máy xe đạp thậm chí đi bộ. Giao thông có hỗn loạn hay không là do chính sách, hạ tầng và một phần ý thức tham gia giao thông. Chắc chắn không phải vì ông xe máy, bà xe đạp hay thằng ô tô...