Đồng hồ xe bác và volang đẹp quáTiến hành lắp đặt trên wagon
đầu tiên là cái nút bấm, em không có máy khoan với mũi 16 mm nên phải dùng mũi hàn chì khoét lỗ rồi dùng dao điêu khắc cái lỗ 16 mm.
thành phẫm cũng tương đối chuẩn.
View attachment 341402
Vì trí lắp đặt đầu phát ion là cửa gió phía bên tài.
ban đầu theo thiết kế sẽ lắp bên phụ cho tiện vì chỉ cần tháo hộp găng tay ra là lắp được, tuy nhiên đây là thiết bị phát ion sinh ra từ dòng cao thế, nên vấn đề đi dây điện cũng phải cân nhắc.
View attachment 341403
Đầu phát ion
View attachment 341404
Máy phát ion để ở vị trí của ECU, xe em không có trợ lực cũng không có FI nên chỗ này để dành cho máy phát ion. Đây là linh kiện lấy ra từ dòng máy lạnh Hitachi S seri có chức năng tạo ion diệt khuẩn, khử khói, tạo ẩm ...
View attachment 341406
Công suất chỉ 1,2W nên có thể dùng nguồn từ nút sấy kính sau
View attachment 341407
Nút bấm ở vị trí ưu tiên!
View attachment 341409
Hoàn tất lắp đặt
Chỉ thấy có mỗi cái nút bấm là có tác dụng, bấm vô sáng đèn. Còn bộ phát ion thì không thể thấy được tác dụng cũng không thể nhìn thấy, nghe thấy.
Mọi thứ đều hoạt động trong âm thầm lặng lẽ.
Tuy không thể tai nghe mắt thấy được ion, nhưng hiệu quả nó mang lại đã được chứng mình bằng rất nhiều nghiên cứu. Đa số ứng dụng ion đều được biết đến và ứng dụng phổ biến ở Nhật Bản, một đất nước rất khắc khe về vấn đề sức khỏe.
Nay chiếc xe cũ này cũng đã được trang bị một tính năng tương đương với những chiếc xe mới ở phân khúc cao cấp (xe Korea thì mình chưa thấy chiếc nào có tính năng này).
View attachment 341410
phải tháo mặt ốp đồng hồ taplo thì mới ra được cái hốc gió như vậy.Đầu phát io chỉ là đầu màu trắng đó thôi hả bác? Cái hình cửa gió bên tài em nhìn kô ra là chổ nào trên xe, ngay học gió máy lạnh hay là cái hộp bên dưới vậy bác?
Cảm ơn bác quá khencông nhận là chế đỉnh thật đó ạ
Làm quá anh em nói đỉnh cao của chế độ là bán ve chai cái xe đó bác!