cho em có tí ý kiến
em thấy thị phần của ford vn còn thấp là do phần nào chỉ bán cái mình có mà không bán cái khách hàng cần
đó là một nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh,lấy cái Mondeo 2010 ra làm ví dụ nhé;tính năng và chất lượng chưa chắc thua camry,nhưng tại sao vẫn bán chậm.Đừng đổ lỗi cho quan niệm,mà hãy nghĩ xem dân VN cần gì ở một chiếc xe sang (chỉ so với vn thôi).Người VN cần gì khi bỏ ra một số tiền ~50k usd để mua một "chiếc xe hơi"
em thấy thị phần của ford vn còn thấp là do phần nào chỉ bán cái mình có mà không bán cái khách hàng cần
đó là một nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh,lấy cái Mondeo 2010 ra làm ví dụ nhé;tính năng và chất lượng chưa chắc thua camry,nhưng tại sao vẫn bán chậm.Đừng đổ lỗi cho quan niệm,mà hãy nghĩ xem dân VN cần gì ở một chiếc xe sang (chỉ so với vn thôi).Người VN cần gì khi bỏ ra một số tiền ~50k usd để mua một "chiếc xe hơi"