Hạng B2
4/12/06
238
0
16
Đồi thông hai mộ
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

hi:)em không đọc rõ chổ at 25km/h:(zậy chạy 60km/h thì cỡ 60km không pác.
Cái bình xăng này đổ xăng là gần hít 1 tờ xanh,gần hít xăng là em phải lắc ua lắc lại ước chừng còn pao nhiu,em khoái pộ đồ nghề theo xe khá đầy đủ và chắc chắn.Giờ mua xe mới bộ đồ nghề đâu có được vậy đâu,em bực nhất là cái kềm gì mà mỏng te chả kẹp được cái gì ráo trọi[8|]
Pác luuhong cho xem Honda dame luôn pác,em đang tò mò dám em này chạy tốc độ 25km/h thì 1l/100km quá
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

CÁC BÁC THẦY CHƯA: NGÀY XƯA MÀ HONDA ĐÃ CHẾ TẠO XYLANH CÓ TỶ SỐ NÉN CAO BĂNG XE BÂY GIỜ RỒI, CỠ Future 2, Suzuki, Dream , Wave còn kém 67 về tỷ số nén. Honda đưôc ưa chuộng ợ VN nhờ vào sự thành công của 67 và dame. Các bác có thấy catalogue Honda làm hết sức bài bản, kỹ lưởng, hơn cả thời nay, có luôn sơ đổ mạch điện. bây giờ chẳng có xe nào có sơ đồ này trong manual đâu.
 
Hạng B2
4/5/06
404
2.882
93
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

Đúng là catalogue thời xưa đọc còn rõ ràng dễ hiểu hơn thời nay. Chi tiết đầy đủ, lại còn max speed nữa, thời nay chẳng thấy catalogue xe nào nào dám ghi max speed cả. Sao vậy các bác?
 
tui
Hạng B1
6/12/04
97
0
6
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

Hàng độc thật.
Thời đó mà cũng có manual tiếng Việt nữa à. Ngạc nhiên thật đấy.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

công nhận bác luuhong có hàng độc thật ..chắc bác là người cũng mê 67 dữ lắm phải không ???
 
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.374
168
63
Xa Cảng Miền Tây
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

Hàng quá độc. Thứ này chắc là rất quý giá đối với những tay chơi xe cổ như saigonvw lão gia nhà mình.

Cám ơn bác Luuhong đã chia sẻ.
 
Hạng C
12/1/04
599
3
0
47
www.xehoivietnam.com
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

Từ hôm nay em sẽ giã từ xăng 92 vì thấy chiếc xe lớn tuổi hơn mình đã sài xăng 95 rồi.
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.375
113
HCM
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

công nhận tài liệu này rất độc, đọc lại tài liệu này mà em nhớ đến trước đây nhà em cũng có 1 chiếc 67, SS50. Em nghĩ đi hao xăng là do sau giải phóng, phụ tùng thay thế không có nên chế bậy bạ vào , hao xăng là phải. 67 chạy đường trường rất sướng, máy êm ru, toàn nghe tiếng gió. Đặc biệt là bộ số 5 cấp là quý hiếm , sau này các xe bị bể hộp số phải mua hộp số 4 cấp của CD chạy không êm bằng.
Em chỉ bực 1 cái là lửa đánh cho Bugi bằng vít, nên dùng lâu ngày hay bị chết Bugi & mất lửa bất tử . Nhưng mà sướng là chạy đường nào cững được, từ offline đến Offroad mà không sợ móp xe.

Từ khi đổi mới, thấy hàng tư bản tràn vào như Cup 81, 86, DD, Pro 150 mà nhà em bán cái 67 cũ kỹ, mua hàng tư bản chạy cho êm. Bây giờ , ngồi nghĩ lại em thấy tiếc quá, đặc biệt là bộ số 5 cấp còn nguyên mà lúc đó rất hiếm xe còn giữ được.
 
Hạng B1
4/2/07
54
2
8
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

Kinh thiệt, tài liệu như thế này mà bác vẫn có, đáng nể :) quá hãi hùng :(
 
Hạng D
14/8/06
1.453
11
0
RE: Manual 67 nè, vài trang quan trọng đây

VN mình đi thụt lùi so với chiếc 67 liên quan đen chuyện nhiên liệu A 92 hay A 95.